คุ้มค่าทุกการช้อป “คิง เพาเวอร์” จัดงานเอาใจนักเดินทาง ช้อป คุ้ม ลุ้นบินฟรี

ฤดูกาลท่องเที่ยวในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้  คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวไทยเดินทางไปต่างประเทศ ในขณะเดียวกันก็เป็นโอกาสที่นักท่องเที่ยวต่างประเทศเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย ในช่วงนี้ ผู้ประกอบการในธุรกิจท่องเที่ยวจึงหาแนวทางกระตุ้นการใช้จ่ายด้วยการออกแคมเปญจูงใจ

ล่าสุด คิง เพาเวอร์ ในฐานะผู้นำธุรกิจท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลก ได้ต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวด้วยการจัดแคมเปญ “Delights and Surprises celebrate 30 years of remarkable journey ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม ได้ลุ้นบินฟรี 30 เส้นทาง” จนถึง 31 ต.ค. นี้ 

อภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา

นายอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์กล่าวถึงการจัดแคมเปญนี้ว่า “แคมเปญที่จัดขึ้นตลอดเดือนตุลาคนี้ ได้จัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ในโอกาสที่ คิง เพาเวอร์ กำลังก้าวสู่ปีที่ 30 ตลอดจนเป็นการต้อนรับช่วงไฮซีซั่นของฤดูกาลท่องเที่ยว ที่คาดว่านักท่องเที่ยวทั่วโลกมีการวางแผนเดินทางต่อเนื่อง

โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวคนไทย ซึ่งปัจจัยส่งผลความต้องการเดินทางท่องเที่ยว โดยจากการเก็บข้อมูลลูกค้าคนไทยที่เดินทางและซื้อสินค้าพบว่า จะมี 2 ช่วงสำคัญที่คนไทยเดินทางสูง คือ ช่วงเมษายน และช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปี ที่มีวันหยุดยาวและเป็นช่วงปิดเทอมส่งผลให้การเดินทางของนักท่องเที่ยวไทยไปต่างประเทศในปีนี้น่าจะยังขยายตัวดีต่อเนื่อง

เพื่อตอบโจทย์การสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวให้ลูกค้า คิง เพาเวอร์ จึงจัดแคมเปญ “Delights and Surprises celebrate 30 years of remarkable journey ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม ได้ลุ้นบินฟรี 30 เส้นทาง” ขึ้น และหนึ่งในไฮไลท์สำคัญของแคมเปญนี้คือ การเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลุ้นทริปท่องเที่ยวในฝัน เมื่อช้อปครบทุก 5,000 บาท รับทันทีคูปองลุ้นเที่ยวฟรีกับ 30 เมืองดรีมเดสติเนชั่นทั่วโลก อาทิ ตุรกี, มอสโคว, ลอนดอน, ปารีส, โรม, นาโกย่า, คุณหมิง, บาหลี เป็นต้น และรับทันที บัตรโดยสายไป-กลับ กรุงเทพฯ – สิงคโปร์ เมื่อช้อปครบ 50,000 บาท รวมถึงรับสิทธ์ลุ้น Carat Rewards มูลค่ารวม 3 ล้านบาท เมื่อช้อปครบทุก 30,000 บาท

สำหรับที่เป็นไฮไลท์พิเศษ คือระหว่างวันที่ 17-20 ต.ค.นี้ นักเดินทางสามารถรับส่วนลดพิเศษ 30% สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยวนำแพคเกจท่องเที่ยว ตั๋วเครื่องบิน โรงแรม จำหน่ายนักท่องเที่ยวในราคาพิเศษ  รวมถึงการร่วมลุ้นรางวัลอีกมากมายภายในงาน ตลอดเดือนต.ค.นี้ 

นายอภิเชษฐ์ กล่าวว่า ในขณะที่คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศเพิ่มขึ้น คาดว่าใน 3 เดือนสุดท้ายของปีนี้ น่าจะมีนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยมากขึ้นเช่นกัน  เนื่องจากเป็นเทศกาลแห่งความสุข ที่ทั้งภาครัฐและเอกชนจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองมากมาย ที่สามารถดึงดูดให้นักท่องเที่ยวมองประเทศไทยเป็นเคาน์ดาวน์เดสติเนชั่น โดยที่ คิง เพาเวอร์ ก็ได้เตรียมมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวให้นักเดินทางทุกมิติเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นด้านสินค้า ที่มีสินค้าตอบโจทย์นักท่องเที่ยวทั่วไป และนักท่องเที่ยวจีนที่เป็นเป้าหมายสำคัญ 

นอกจากนี้ สตรีทฟู้ดส์ คือสิ่งหนึ่งที่นักท่องเที่ยวจีนชื่นชอบ ซึ่ง Thai Taste Hub บนชั้น 3 ของคิง เพาเวอร์ รางน้ำ เป็นศูนย์รวม สตรีทฟู้ดส์ ชั้นนำชื่อดังของประเทศครบทุกรสชาติ ไม่รวมอาคารมหานคร ที่สามารถสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือความคาดหมายแก่นักเดินทางทั้ง ช้อป ชิม ชิล” รวมไปถึงกิจกรรมส่งท้ายปีสุดพิเศษอีกมากมาย

สำหรับผู้ที่เดินทางไปต่างประเทศในช่วงตลอดเดือนนี้และต้องการช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีและแวะไปดูคิงเพาเวอร์ รางน้ำไปเก็บข้อมูลหรือช้อปปิ้งล่วงหน้าก่อนเดินทางหรือจะตรงดิ่งไปที่สนามบินสุวรรณภูมิพบกับแคมเปญพิเศษมากมายที่คิงเพาเวอร์จัดฉลองให้