คึกคัก! นักท่องเที่ยวแห่ชม แข่งขันโมโตจีพี 2023 จ.บุรีรัมย์

คึกคัก! นักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ทยอยเดินสู่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ชมแข่งขันโมโตจีพี 2023 ด้าน ตร.บุรีรัมย์ รปภ.เข้มสร้างความอุ่นใจประชาชน และนักท่องเที่ยว

  • นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกทยอยเดินสู่สนามช้าง
  • ตร.บุรีรัมย์ รปภ.เข้มสร้างความอุ่นใจประชาชน
  • และนักท่องเที่ยว

วันที่ 29 ต.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก สนามที่ 17 ประจำปี 2566 รายการ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023” (OR THAILAND GRAND PRIX 2023) ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เป็นวันสุดท้าย ได้มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ทยอยเดินทางมาชมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี อย่างต่อเนื่อง คึกคักมากกว่าสองวันแรก

โดย ทาง พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ (ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์) ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วม 300 นาย ดูแลรักษาความปลอดภัย และความสงบเรียบร้อย ทั้งภายในและบริเวณโดยรอบพื้นที่ ทั้งประจำจุดคัดกรอง SIDE STAND A, B, C และ D และจุดบริการประชาชนและนักท่องเที่ยว บริเวณสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ตามแผนการรักษาความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ในการสร้างความเชื่อมั่นและความปลอดภัย ให้กับบุคคลสำคัญ ประชาชน และนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่เดินทางเข้ามาร่วมชมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก

ทั้งนี้ ได้กำชับในเรื่องการดูแลความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินประชาชนและนักท่องเที่ยว นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยมีประสิทธิภาพ รวมทั้งเฝ้าระวังป้องกันกลุ่มบุคคลผู้ไม่หวังดี แฝงเข้ามาฉวยโอกาสก่อเหตุความไม่สงบในพื้นที่ เพื่อสร้างความอุ่นใจและความประทับใจให้แก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว

กดติดตาม X ได้ที่ https://twitter.com/jnc_journalist

กดติดตามเฟซบุ๊กได้ที่ https://www.facebook.com/profile.php?id=10

TikTok ได้ที่ https://www.tiktok.com/@thejournalistclub?_t=8g5imD6NcUZ&_r=1

เว็บไซต์ https://thejournalistclub.com/