คิง เพาเวอร์ ส่งท้ายปี จัด 4 กิจกรรม แจกของขวัญเพียบ

คิง เพาเวอร์ จัดเต็มความสุขก่อนใครส่งท้ายปี’66 ท่องเที่ยววนไปเป็นไปได้ มีรางวัลพร้อมทยอยแจกเพียบ ปลายพ.ย.-ธ.ค.66 ชวนร่วมสนุกกับเทศกาลแห่งปีได้ถึง 4 กิจกรรม

  • ส่งท้ายปี ที่ คิง เพาเวอร์ ชวนครีเอต“เที่ยววนไปเป็นไปได้”โพสต์ลุ้นรับรางวัลร่วมแสน
  • แชร์ “ภาพโมเมนต์เที่ยวสนุกกับทริปที่ใช่ของคุณ” ทาง Kingpower facebook ชิงบัตรมอเตอร์โชว์
  • รร.พูลแมนคิง เพาเวอร์ จัด“คริสมาสตร์-ปีใหม่”แจกของขวัญ 400 รางวัล

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกเพื่อการท่องเที่ยวแถวหน้าของเมืองไทย จัดกิจกรรมมอบความสุขให้นักช้อป นักเดินทาง เพิ่มประสบการณ์ใหม่ ๆ ช่วงส่งท้ายปี ระหว่างปลายเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม 2566 มาให้ร่วมสนุก ลุ้นรับของรางวัล กับ 4 กิจกรรม ประกอบด้วย

กิจกรรมที่ 1 “เที่ยววนไปเป็นไปได้” ชวนนักคิดที่ชื่นชอบการสร้างสรรร่วมครีเอตคลิปสนุก ๆ ด้วยเทมเพลตได้ตั้งแต่วันนี้ -15 ธันวาคม 2566 สามารถใช้ได้ที่ CapCut แล้วโพสต์ลง TikTok หรือ Instagram ของแต่ละคน รอลุ้นรับได้เลยของรางวัลมูลค่ารวมทั้งสิ้นเกือบแสนบาท หากทำสถิติเป็นผู้ร่วมกิจกรรมที่มียอดวิวสูงสุด มีสิทธิ์รับได้ทั้ง 1.ห้องพัก โรงแรม เดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร 1 คืน มูลค่า 15,000 บาท หรือ 2.บัตรกำนัลเงินสด/Cash Card ไว้ช้อปที่ คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี หรือ 3.บัตรโวเชอร์จาก FIRSTER และไทย เทสต์ ฮับ ศูนย์รวมอาหารสตรีทฟู้ดยอดนิยมอีกมูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท

ร่วมสนุกด้วยกติกาง่าย ๆ คือ ครีเอตคลิปสนุก ๆ โดยใช้ Template “เที่ยววนไปเป็นไปได้” ใช้ได้ที่ CapCut คลิกhttps://bit.ly/3srlgGoแล้วโพสต์คลิปบนช่องทางโซเชียลมีเดียของตัวเองได้ทั้ง TikTok หรือ Instagram พร้อมตั้งค่าโพสต์เป็นสถานะ/Public ติดแฮชแท็กให้ครบ #เที่ยววนไปเป็นไปได้ การประกาศผลให้ถือคำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

กิจกรรมที่ 2 ลุ้นรับฟรี 10 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ ผ่านช่องทาง kingpower facebook แจกบัตรเข้างานมอเตอร์โชว์ 2566 ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ระหว่าง วันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2566 ทุกคนสามารถร่วมสนุกกับคิง เพาเวอร์ ได้ตั้งแต่วันนี้- 29 พฤศจิกายน 2566 แล้วรอฟังประกาศผลผู้โชคดี 30 พฤศจิกายน เวลา 18.00 น.

กติกาง่ายมากเพียงแชร์ “ภาพโมเมนต์เที่ยวสนุกกับทริปที่ใช่ของคุณ” แล้วคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าว อย่าลืม !! บอกเหตุผลความประทับใจ ก่อน LIKE&SHARE โพสต์นี้ พร้อมกับตั้งค่าเป็นสาธารณะ เพื่อให้เพื่อน ๆ ได้สนุกด้วย

กิจกรรมที่ 3 โรงแรม “พูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ” ชวนมาฉลองเทศกาลความสุขเดือนธันวาคม 2566 กับ 2 เทศกาล “คริสต์มาสและปีใหม่” ให้ครอบครัวรวมถึงพาคนพิเศษมาร่วมสนุกกับ “เดอะ กิฟท์ ออฟ วันเดอร์ส” ลุ้นรับของขวัญชิ้นพิเศษจากโรงแรมและแบรนด์ชั้นนำที่ร่วมรายการกว่า 400 รางวัล ท่ามกลางการประดับดวงไฟสุดตระการตา สอบถามเพิ่มทาง Line: PullmanBangkok

กิจกรรมที่ 4 Festive Fantasies at The Standard, Hua Hin เตรียมความพิเศษส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่“โรงแรม เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน” ครบรอบ 2 ปี จัด Two’s A Party Brunch ที่ห้องอาหาร Lido ลุ้นรับรางวัลใหญ่มูลค่าถึง 134,000 บาท และหาซื้อของขวัญได้ในงาน Holiday Bazaar ได้รวมร้านค้าท้องถิ่นมาให้ได้ช้อปสุดชิล โดยมีมื้ออาหารแสนอร่อยริมทะเลวันคริสต์มาสและปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่า

สำรองบัตรเข้าร่วมก่อน 8 ธันวาคม 2566 จะได้รับส่วนลด Early Bird ทุกมื้ออาหาร จองที่Facebook & LineOA: @thestandardhuahin หรือโทร. 032-535-999

เรื่องโดย…#เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน #gurutourza, www.facebook.com/penroongyaisamsaen