UTU – ททท. อัดฉีด เที่ยว 365วัน55 เมืองรอง หมื่นแพ็ก1ล้านคน

ททท. เที่ยว เมืองรอง UTU
ททท.จับมือกับ UTU แพลตฟอร์มบัตรเครดิต/เดบิตบนมือถือ ทำโครงการ "เที่ยวเมืองรอสุขใจ 365วัน กับUTU" กระตุ้นคนเที่ยว 55 เมืองรอง

ททท. ผนึก UTU แอปบัตรเครดิต/เดบิตบนมือถือ โหมโปรเจกต์ “ เที่ยว เมืองรอง สุขใจ 365 วัน กับ UTU ” ททท. ตั้งเป้า เพิ่มยอด เที่ยว ไทยวันนี้-31 ส.ค. กว่า 10,000 แพ็ก สร้างการรับรู้ 55 เมืองรอง ทะลุ 1 ล้านคน

นางสาวสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า นำ ททท. ภูมิภาค ภาคเหนือ จับมือกับ บริษัท รีวอร์ดส์ พาร์ตเนอร์ จำกัด

ผู้ให้บริการ แอปพลิเคชัน UTU/ยูทู เดินหน้า ทำโครงการ “ เที่ยวเมืองรอง สุขใจ 365 วัน กับ UTU ”

กระตุ้น คนในประเทศ เดินทาง ท่องเที่ยว 365 วัน มหัศจรรย์ เมืองไทย เที่ยว  ได้ทุกวัน

ในจังหวัด ท่องเที่ยว ทั่วประเทศ 55 เมืองรอง เติบโต ทั้งจำนวน และ รายได้ ในช่วง 3 ไตรมาส สุดท้ายปี 2567

ททท. เที่ยว เมืองรอง UTU แลกคะแนน
UTU มีเครือข่ายธุรกิจการท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า ทั่วประเทศ พร้อให้นักท่องเที่ยวใช้จ่ายแล้วแลกคะแนนหรือเงินสดคืนเข้าบัตรได้

UTU–ททท. ดัน เที่ยวเมืองรอง กระตุ้นคนเดินทาง 1หมื่นแพ็ก

ตลอดโครงการ “ เที่ยว เมืองรอง สุขใจ 365 วัน กับ UTU ” จะจัด ตั้งแต่ วันนี้-31 สิงหาคม 2567 ตั้งเป้า กระตุ้นคนเดินทาง ท่องเที่ยว กว่า 10,000 แพ็ก

สร้างการ รับรู้ ได้ไม่น้อยกว่า 1 ล้านคน-ครั้ง ด้วยกลยุทธ์ มอบสิทธิพิเศษ ให้สมาชิก ใช้จ่าย บัตรเครดิต และเดบิต ที่ผูกไว้ กับ แอปพลิเคชัน UTU / ยูทู รับคะแนน สะสมพิเศษ

เพื่อนำ ไปใช้แลกเป็น “เครดิตเงินคืน” ได้พิเศษ กว่าทั่วไป เมื่อสมาชิก ผู้ถือบัตร เดินทางท่องเที่ยว แล้วใช้จ่ายเป็นค่า อาหาร ที่พัก ช้อปปิ้ง

ตาม ร้านค้า ต่าง ๆ ที่เข้าร่วม โครงการ กว่า 1,000 ร้าน รวม มูลค่า กว่า 1,400,000 บาท   

ททท.หนุนแอปพลิเคชัน UTU เที่ยว เมืองรอง แลกคะแนนร้านค้า 7,000 แห่ง

โครงการ “ เที่ยวเมืองรอง สุขใจ 365 วัน กับ UTU ” มี นางสาว ภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการ ภูมิภาคภาคเหนือ ททท. จับมือทำ ร่วมกับ นางสาวสุรังคนา สุรไพฑูรย์ รองประธานกรรมการ และผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท รีวอร์ดส์ พาร์ตเนอร์ จำกัด ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน UTU/ยูทู ซึ่งเป็น แพลตฟอร์ม ที่เข้ามาเปิดตัว ในไทย ด้วยบริการ รับ แลก หรือเ ปลี่ยนเป็น เงินสดคืน เข้าบัตรเครดิต และ เดบิตสมาร์ทโฟน แบบเรียล-ไทม์ ใช้ได้ทั้งใน และ ต่างประเทศ

โดยเฉพาะ ในไทย ผู้ถือบัตร UTU จะแลก คะแนน ได้จากร้านค้า ในประเทศ หรือ UTU Thai คนไทย จะได้คะแนน สะสม UTU Thai Points เป็น เงินบาท ปัจจุบัน มีเครือข่าย ชำระค่า สินค้า และ บริการ ทั่วประเทศ ตามร้าน กว่า 7,000 แห่ง ห้างค้าปลีก สินค้าอุปโภค บริโภคอย่าง โลตัสด้วย

-เรื่องโดย #เพ็ญรุ่งใยสามเสน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

ททท.เปิดเที่ยวกับGrab31เมืองรองแจกใหญ่35ล้าน