ลือ Apple Watch Series X ฉลองครบ10ปีสวยงามออกแบบใหม่หมด

This Apple Watch Series X concept จาก concept_central

มีรายงานข่าวว่าแอปเปิล เตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมกับกระแสลือว่าเป็น Apple Watch Series X คาดว่าจะมีการออกแบบใหม่ เซ็นเซอร์ใหม่ และการเปลี่ยนแปลงอื่นๆ ในปลายปีนี้ นักออกแบบสร้างภาพอุปกรเพื่อแสดงคุณสมบัติจากข่าวที่รั่วไหลออกมา

แนวคิด Apple Watch Series X ที่งดงาม โดยในปี 2017 แอปเปิลฃ เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของโทรศัพท์มือถือด้วย iPhone X ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ได้รับการออกแบบใหม่อย่างมีนัยสำคัญ

ปี 2024 ถือเป็นการครบรอบ 10 ปีของ Apple Watch และคาดว่าจะมีการออกแบบใหม่อีกครั้ง การรั่วไหลจากแหล่งที่เชื่อถือได้ทำนายการออกแบบที่เพรียวบางขึ้นด้วยหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นขั้วต่อแถบแม่เหล็กใหม่ และเซ็นเซอร์ใหม่

ผู้ใช้บัญชี concept_central บน X ได้เปลี่ยนสิ่งเหล่านี้ให้เป็นชุดรูปภาพและวิดีโอสั้นๆ สิ่งเหล่านี้ “อิงจากการรั่วไหลและข่าวลือล่าสุด รวมถึงการคาดการณ์ของเราเอง” ตามที่ผู้สร้างแนวคิด Apple Watch Series X

มันถูกสร้างขึ้นโดยความร่วมมือกับAppleTrackซึ่งเผยแพร่วิดีโอ YouTube เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับอุปกรณ์สวมใส่

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Apple Watch ปี 2024 คุณสมบัติตามข่าวลือของ Apple Watch Series X ที่ไม่ปรากฏในภาพแนวคิดคือความสามารถในการตรวจจับความดันโลหิตสูงและภาวะหยุดหายใจขณะหลับ แต่อุปกรณ์ดังกล่าวคาดว่าจะบรรลุเป้าหมายที่ Apple ทำมาหลายปี: การตรวจจับความดันโลหิตสูง

เราจะรู้ได้อย่างแน่นอนในฤดูใบไม้ร่วงนี้เมื่อมีการประกาศโมเดลครบรอบ 10 ปีให้โลกได้รับรู้

ที่มา-https://www.cultofmac.com/853773/apple-watch-series-x-concept-will-make-you-want-it-now/