The White Lotus ซีซั่นส์ 3 ซีรีส์ฮิตระดับโลกเลือกโฟร์ซีซั่นส์เกาะสมุยสถานที่ถ่ายทำหลัก

The White Lotus เป็นหนึ่งในซีรีส์​ทีวีฮิตที่โด่งดังที่สุดโดยกวาดรางวัล Emmy Awards 14 รางวัลและลูกโลกทองคำ 2 รางวัล

ซีรีส์ดังกล่าวแพร่ภาพผ่านสตริมมิ่ง HBO Max เป็นการนำเสนอเรื่องราวและเหล่าแขกที่มีปัญหาทางจิตสังคมที่เช็คอินและออกจากโรงแรมหรูหรา อาบแดดให้ผิวแทนภายใต้แสงแดด 

ซึ่งทั้งสองซีซั่นส์ปรากฏว่าได้มีนักท่องเที่ยวเดินตามรอยไปพักผ่อนและท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก กลายเป็นเทรนด์การท่องเที่ยว  “set-jetting” และซีซั่นส์ที่สามหลายคนตั้งตารอคอยว่าทีมงานจะเลือกโลเึชั่นไหน

โดยซีซั่นส์แรกถ่ายทำที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ เกาะเมาอิ รัฐฮาวาย ซีซั่นที่สอง ถ่ายทำที่ทาโอร์มินา โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์   เกาะซิซิลี  ประเทศอิตาลี  

ล่าสุดซีซั่นส์สาม เลือกโลเคชั่นประเทศไทยเป็นสถานที่ถ่ายทำโดยทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเป็นหนึ่งในสปอนเซอร์ ซึ่งทีมงานได้คัดเลือก โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ เกาะสมุยเป็นสถานที่ถ่ายทำหลัก ซึ่งเป็นวิล่าหลังคามุงจากแต่มีความหรูหราไม่แพ้ 2 โรงแรมแรก

นอกเหนือจาก นาตาชา รอธเวลล์แล้ว นักแสดงคนอื่นๆ ที่เพิ่งประกาศเปิดตัวได้แก่ เลสลี่ บิบบ์, เจสัน ไอแซคส์ จาก Harry Potter , มิเชลล์ โมนาแกน, ปาร์คเกอร์ โพซีย์, แพทริค ชวาร์เซเน็กเกอร์ และเอมี่ ลู วูดจาก Sex EducationตามรายงานของBloomberg ซีรีส์นี้จะมีโรงแรมแห่งที่สองเป็นสถานที่ถ่ายทำ: อนันตรา ไม้ขาว วิลล่าในภูเก็ต พูลวิลล่าที่สวยงามเหล่านี้มอบประสบการณ์การพักผ่อนอันทันสมัยและเงียบสงบให้กับแขก โดยอยู่เลยชายหาดที่ยาวที่สุดของภูเก็ต

ที่มา- https://www.cntraveler.com/story/where-was-the-white-lotus-filmed