“เดวิด เบ็คแฮม”โพสต์ สุดอาลัย “เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน”

ภาพเบ็คแฮมในวัยเด็กกับ เซอร์บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน

“เดวิด เบ็คแฮม”โพสต์ สุดอาลัย “เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน” มีวันนี้ได้เพราะชายคนนี้ หลังการเสียชีวิตของ เซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ในวัย 86 ปั

  • วันนี้ไม่ใช่แค่วันที่เศร้าสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและอังกฤษ
  • แต่เป็นวันที่เศร้าสำหรับฟุตบอลและทุกสิ่งทุกอย่างที่เซอร์ บ๊อบบี้เป็นตัวแทน

“เดวิด เบ็คแฮม” อดีตนักฟุตบอลของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนักบอลระดับซูเปอร์สตาร์ของโลก โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความว่า ทุกอย่างเริ่มต้นจากเซอร์บ็อบบี้ ❤️เซอร์บ็อบบี้​ เป็นเหตุผลที่ทำให้ผมมีโอกาสเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด…ผมจะรู้สึกขอบคุณตลอดไปต่อชายคนหนึ่งที่ผมได้รับการตั้งชื่อตาม คนที่ผมยกย่องและเป็นฮีโร่ของหลายๆ คนทั่วโลก เฉพาะในแมนเชสเตอร์และประเทศของเราที่เขาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในปี 1966… ​​สุภาพบุรุษที่แท้จริง คนในครอบครัว และเป็นวีรบุรุษของชาติอย่างแท้จริง… วันนี้ไม่ใช่แค่วันที่เศร้าสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและอังกฤษ แต่เป็นวันที่เศร้าสำหรับฟุตบอลและทุกสิ่งทุกอย่างที่เซอร์ บ๊อบบี้เป็นตัวแทน..เราขอส่งความระลึกถึงท่านหญิง นอร์มา ลูกสาวและหลานๆหลับให้สบายนะเซอร์บ๊อบบี้

เซอร์ บ๊อบบี้ ชาล์ลตัน เสียชีวิตลงด้วยวัย 86 ปี

เท็ด เบ็คแฮม พ่อของ เดวิด เบ็คแฮม บอกว่าชื่อเต็มของลูกชายของเขาคือ “เดวิด โรเบิร์ต โจเซฟ เบ็คแฮม” มาจากชื่อเต็มของ โรเบิร์ต (บ็อบบี้) ชาร์ลตัน  

ทั้งนี้เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน อดีตแชมป์ฟุตบอลโลกในปี 1966 ของอังกฤษ และตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียชีวิตในวัย 86 ปี ครอบครัวของชาร์ลตันได้กล่าวว่า “เขาจากไปอย่างสงบในช่วงเช้าตรู่ของวันเสาร์(21ต.ค.)”

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก David Beckham

เฟซบุ๊ก Manchester United

และสำนักข่าวบีบีซี