พม.ชวนคนไทยแสดงน้ำใจช่วยกลุ่มเปราะบางรับผลกระทบน้ำท่วม

กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ชวนคนไทยส่งน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

พม.ชวนคนไทยแสดงน้ำใจช่วยกลุ่มเปราะบาง ผู้สูงอายุ ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม พร้อมรับมอบข้าวสาร ปลากระป๋อง จาก เมืองไทยประกันชีวิต

  • กลุ่มเปราะบางทั้งเด็ก เยาวชน ผู้สูงอายุ
  • คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสทางสังคม
  • ศูนย์รับบริจาคกระทรวง พม. โทร 0-2659-6419
  • อีเมล์ :  [email protected]
  • และสำนักงานพม.จังหวัดทั่วประเทศ

นายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (ปลัด พม.) เป็นประธานพิธีรับมอบข้าวสาร จำนวน 1,850 ถุง ๆ ละ 1 กิโลกรัม และปลากระป๋อง จำนวน 3,400 กระป๋อง รวมมูลค่า 99,972.50 บาท จากบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โดย คุณสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และคุณพิตราภรณ์ บุณยรัตพันธุ์ รองประธานกรรมการมูลนิธิเมืองไทยยิ้ม เพื่อส่งมอบให้กับผู้สูงอายุและกลุ่มเปราะบางที่ประสบปัญหาความเดือดร้อนทางสังคม โดยเฉพาะผู้ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย โดยมี คณะผู้บริหารกระทรวง พม. ร่วมรับมอบ ณ บริเวณโถง ชั้น 1 อาคารกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ สะพานขาว กรุงเทพฯ

นายอนุกูล กล่าวว่า ในนามกระทรวง พม. ขอขอบคุณ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ที่นำข้าวสารและปลากระป๋องมาบริจาคในวันนี้ ซึ่งกระทรวง พม. จะเร่งนำไปส่งต่อให้ถึงมือประชาชนกลุ่มเป้าหมายที่ประสบปัญหาความเดือดร้อนโดยเร็วที่สุด ทั้งนี้ ขอเชิญชวนทุกภาคส่วนและประชาชนร่วมบริจาคสิ่งของที่จำเป็น เครื่องอุปโภคและบริโภค เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือแก่กลุ่มเปราะบางทั้งเด็ก เยาวชน ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสทางสังคม รวมทั้งผู้ประสบอุทกภัย โดยติดต่อบริจาคสิ่งของได้ที่ ศูนย์รับบริจาคกระทรวง พม. โทร 0-2659-6419 อีเมล์ :  [email protected] และสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดทุกจังหวัดทั่วประเทศ