วัน แบงค็อก ดึง อิเซตัน มิตซูโคชิ เปิด ซูเปอร์มาร์เก็ต สไตล์ “เดปาจิกะ”

วัน แบงค็อก เปิดซูเปอร์มาร์เก็ต สไตล์ “เดปาจิกะ”
อิเซตัน มิตซูโคชิ เปิด ซูเปอร์มาร์เก็ต สไตล์ “เดปาจิกะ” ที่ วัน แบงค็อก

วัน แบงค็อก ประกาศร่วมทุน อิเซตัน มิตซูโคชิ โฮลดิ้งส์ จำกัด กลุ่มบริษัทห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น เพื่อการพัฒนาและบริหารจัดการมิตซูโคชิ ซูเปอร์มาร์เก็ต-ฟู้ดฮอลล์ และ ร่วมลงทุนในอาคารสำนักงาน ทาวเวอร์ 4 ตอกย้ำการเป็น ศูนย์กลางเศรษฐกิจ และ ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ที่จะช่วยดึงดูด นักธุรกิจชั้นนำ นักลงทุน และ นักท่องเที่ยวทั้งใน และ ต่างประเทศ

มิตซูโคชิ ซูเปอร์มาร์เก็ต – ฟู้ดฮอลล์ จะเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ ให้กับฟู้ดรีเทล ในกรุงเทพ ด้วยซูเปอร์มาร์เก็ต และ ฟู้ดฮอลล์ สไตล์ “เดปาจิกะ” ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นศูนย์รวมอาหาร และ โกรเซอรี่ระดับพรีเมียม ตามแบบฉบับของซูเปอร์มาร์เก็ต และ ฟู้ดฮอลล์ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ของญี่ปุ่น

ภายใต้พื้นที่ 4,600 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนชั้น B1 วัน แบงค็อก รีเทล โซน Parade ภายใต้แนวคิด “The Rhythmic Experience” โดยทุกท่านสามารถดื่มด่ำ และ เพลิดเพลิน กับการชอป และ ชิมสินค้าอันหลากหลาย ที่ถูกคัดสรรมาเป็นพิเศษ จากทั้งใน และ ต่างประเทศ โดยเฉพาะ อาหารสดคุณภาพสูง อาทิ ผัก ผลไม้ตามฤดูกาล เนื้อปลาสดส่งตรง จาก ตลาดปลาชื่อดังของญี่ปุ่น รวมถึง เนื้อสัตว์คุณภาพดี จากฟาร์มเลี้ยงสัตว์

รวมทั้ง สุดยอดร้านบูติก ขนมพาสทรี คาเฟ่ และ ร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม ซึ่งไม่เคยมีมาก่อน ในประเทศไทย ตอกย้ำ ความเป็นที่สุด แห่งจุดหมายปลายทางของการ ชอปปิ้ง และ สวรรค์ของนักชิมที่เหนือระดับของ ที่ชาวไทย และ นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกต้องมาเยือน

นายปณต สิริวัฒนภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า นอกจากนี้ ยังขยายการลงทุนร่วมกัน ไปยังอาคารสำนักงาน ทาวเวอร์ 4 ถือเป็นก้าวสำคัญ สู่การบรรลุเป้าหมาย ทางวิสัยทัศน์ ในการสร้างเมืองแห่งใหม่ ที่จะมาเสริมศักยภาพของกรุงเทพฯ

ในฐานะจุดหมายปลายทางของธุรกิจ และ ไลฟ์สไตล์ระดับโลกให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ กับอิเซตัน มิตซูโคชิ บริษัทที่มีชื่อเสียงระดับโลก และ มีประวัติศาสตร์อันยาวนานมากว่า 350 ปี โดยความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสที่ทุกคนจะได้สัมผัส กับวัฒนธรรมด้านอาหาร และ ประสบการณ์ในแบบฉบับ ดั้งเดิมของญี่ปุ่น โดย มิตซูโคชิ ซูเปอร์มาร์เก็ต – ฟู้ดฮอลล์ ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะมาช่วยเติมเต็ม ในส่วนรีเทล”

มร. โทชิยูกิ โฮโซยะ ประธาน และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของอิเซตัน มิตซูโคชิ โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวว่า กลุ่มอิเซตัน มิตซูโคชิ มีเป้าหมายที่จะขยายฐานลูกค้าไปยังทั่วโลก เอเชีย ถือเป็นภูมิภาค ที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง สำหรับเรา

โดยเฉพาะ ประเทศไทย ซึ่งเป็นประเทศ ที่มีความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น กับญี่ปุ่น และ กรุงเทพ ฯ ถือเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูง ซึ่งมีฐานลูกค้าจำนวนมาก ที่ชื่นชอบ คุณภาพของสินค้าญี่ปุ่น นอกจากนี้ ห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่น ของอิเซตัน มิตซูโคชิ ยังได้รับความนิยม ในกลุ่มคนไทยอีกด้วย

นับเป็น โครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่ครบครัน มีแนวคิดที่ล้ำสมัยครอบคลุมทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นด้านการออกแบบ และ ความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของกลุ่มอิเซตัน มิตซูโคชิ อีกทั้ง ยังเป็นโครงการต้นแบบเพียบพร้อมไปด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคต เราจึงมีความมุ่งมั่นในการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการรังสรรค์นี้ เรามั่นใจว่าการนำวัฒนธรรม และ ประเพณีอันยาวนานของอิเซตัน มิตซูโคชิ จะสามารถเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง และมอบประสบการณ์ อันทรงคุณค่าที่มีเอกลักษณ์ ให้กับโครงการรนี้ด้วย”

https://www.onebangkok.com/th/?nis=6

“วัน แบงค็อก” ประกาศแผนธุรกิจ ลุยเดินหน้าเนรมิต “โรงแรมแอนดาซ” แห่งแรกในกรุงเทพฯ