กรมทางหลวงชนบทจัดเต็ม!รับมือน้ำท่วมภาคอีสาน

เจ้าหน้าที่กรมทางหลวงชนบทพร้อมรับมือน้ำท่วมภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

กรมทางหลวงชนบทจัดเต็ม!รับมือน้ำท่วมภาคอีสาน ทั้งเจ้าหน้าที่และเครื่องมือเครื่องจักร วัสดุอุปกรณ์ ยานพาหนะ ป้ายเตือน ป้ายแนะนำเส้นทาง

  • จัดชุดลาดตระเวนเฝ้าระวังติดตามสถานการณ์อุทกภัยอย่างใกล้ชิด
  • เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและดูแลเส้นทางให้ประชาชน
  • สามารถสัญจรได้อย่างปลอดภัยเมื่อเกิดเหตุ

กรมทางหลวงชนบท (ทช.) กระทรวงคมนาคม โดยสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 7 (อุบลราชธานี) พร้อมหน่วยงานในสังกัดประกอบด้วย แขวงทางหลวงชนบทอุบลราชธานี แขวงทางหลวงชนบทอำนาจเจริญ แขวงทางหลวงชนบทศรีสะเกษ แขวงทางหลวงชนบทยโสธร และหมวดบำรุงทางหลวงชนบทในสังกัด เตรียมพร้อมเฝ้าระวังรับมือสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่โครงข่ายทางหลวงชนบทที่รับผิดชอบ

กรมทางหลวงชนบทพร้อมรับมือน้ำท่วมภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

โดยเตรียมความพร้อมด้านบุคลากร เครื่องมือ เครื่องจักร วัสดุอุปกรณ์ ยานพาหนะ ป้ายเตือน ป้ายแนะนำเส้นทาง รวมทั้งจัดชุดลาดตระเวนเฝ้าระวังติดตามสถานการณ์อุทกภัยอย่างใกล้ชิด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชนเดินทางได้อย่างสะดวกปลอดภัยและเข้าช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงที ทช. จะติดตามสถานการณ์อุทกภัยทั่วทุกภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง และหากในพื้นที่เกิดเหตุการณ์อุทกภัยจะรายงานให้ประชาชนได้รับทราบเป็นระยะ

กรมทางหลวงชนบทพร้อมรับมือน้ำท่วมภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ทั้งนี้ ขอความร่วมมือประชาชนโปรดระมัดระวังในการใช้รถใช้ถนนเป็นพิเศษและสังเกตป้ายเตือน โดยสามารถแจ้งเหตุอุทกภัยได้ที่แขวงทางหลวงชนบททั่วประเทศหรือติดต่อสายด่วน ทช. โทร. 1146

ช่องทางติดตาม The Journalist Club