ALLY ควง “Pink Sweat$”สร้างปรากฏการณ์สีชมพูท่ามกลางแฟนๆ คับคั่ง

ALLY ควง “Pink Sweat$” สร้างปรากฏการณ์สีชมพู แฟนๆ แห่ร่วมงานกว่า 500 คน พร้อมเปิดเซอร์ไพร์ส ร่วมงานกันในเพลง “MAKE IT HOT” ฟังได้ทุกแพลตฟอร์มในวันที่ 4 เมษายน 2567 นี้

  • ร่วมงานกันในเพลง “MAKE IT HOT”
  • ฟังได้ทุกแพลตฟอร์มในวันที่ 4 เมษายน 2567

ถือว่าเป็นต้อนรับหน้าร้อนของไทยได้ชมพูสุดๆ เมื่อ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ศิลปินจากค่ายเพลง 411 Music ของบอสกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ จัดกิจกรรม PINK SUMMER ได้เลิศ ได้ฮอต ได้จึ้งมากๆ เพราะในกิจกรรมครั้งนี้แอลลี่ได้ชวนศิลปินระดับโลกอย่าง Pink Sweat$ เจ้าของเพลงฮิต At My Worst , 17, Honesty มาร่วมพูดคุย ร้องเพลงฮิตร่วมกัน และครั้งนี้ยังเป็นการพบปะแฟนๆชาวไทยครั้งแรก ของ Pink Sweat$ ทำเองเจ้าตัวปลื้มๆสุดเมื่อทุกคนมารอเซย์ไฮและร้องเพลงด้วย 500 กว่าคน

โดยในงาน PINK SUMMER เป็นกิจกรรมง่ายๆ เป็นกันเอง ซึ่งทางแอลลี่และทีม411MUSIC อยากให้ทุกคนใกล้ชิดและสนุกมากที่สุด จุดประสงค์ของงานอยากให้แฟนคลับของแอลลี่และแฟนเพลงของ Pink Sweat$ มารวมตัวกันร้องเพลงฮิต พูดคุย โดยกิจกรรมเริ่มจากแอลลี่ทักทายแฟนๆที่มาร่วมงานพอสังเขปก่อนจะร้องเพลงฮิตของตัวเองอย่าง เพลง ZigZag , เพลง Heartbeat

โดยหลังจากนั้นถึงช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับการเชิญ Pink Sweat$ มาร้องเพลง 17 และ เพลง Honesty ก่อนจะร้องเพลงฮิต At My Worst ด้วยกันและปิดท้ายด้วยเซอร์ไพร์สสำคัญเมื่อ Pink Sweat$ และแอลลี่ประกาศกลางงานว่าจะมีเพลงใหม่ร่วมกันชื่อเพลงว่า MAKE IT HOT ซึ่งการมาเมืองไทยครั้งนี้ของ Pink Sweat$ เพื่อมาถ่ายทำมิวสิกนั่นเอง ก่อนจะจบงานทั้งคู่ได้ร้องเพลง MAKE IT HOT ร่วมกันสั้นๆ เป็นการเรียกน้ำจิ้มก่อนที่จะได้ฟังเพลงนี้เต็มๆ ทุกแพลตฟอร์มในวันที่ 4 เมษายน 2567 นี้