หวานเจี๊ยบ….ณเดชน์ อวยพรวันเกิด “ญาญ่า” วัย 31 กะรัต

“ญาญ่า”  ทำบุญวันเกิดพร้อมแม่ปลา ณ วัดราชบพิตร และปีนี้ฉลองครบรอบ 31 ปี “ณเดชน์” โพสต์อวยพรผ่าน IG แบบเบาหวานขึ้นตา

  • ได้เดินทางไปเที่ยวในที่ที่ชอบไป
  • ที่ใหม่ที่ตั้งใจเอาไว้ (ไปด้วยนะจ๊ะ) 
  • รักและห่วงใยเสมอ จุ๊บจุ๊บุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 18 มีนาคม เป็นวันคล้ายวันเกิดดารานักแสดงสาว “อุรัสยา เสปอร์บันด์ “ ญาญ่า ปีนี้ครบรอบ 31 ปี ตลอดวันมีเพื่อนนักแสดงและแฟนคลับ ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดกันอย่างล้นทะลัก โดยช่วงเช้า “ญาญ่า”​ได้เดินทางไปทำบุญพร้อมครอบครัวที่วัดราชบพิตร พร้อมโพสต์แคบชั่น​“เอาบุญมาฝากนะคะ”

แต่ฮือฮาแบบขอไปซื้อยาควบคุมน้ำตาล….เพราะเบาหวานขึ้นตา… น้ำตาลขาดตลาด เพราะไปหกรดในIG ณเดชน์ คูกิมิยะ แฟนหนุ่มเป็นที่เรียบร้อย เพราะโพสต์ใน IG kugimiyas ระบุว่า เกือบ 16 ปี ที่ได้รู้จักกันมา ตั้งแต่ถ่ายละครเรื่องแรกด้วยกัน ความรักบริสุทธ์ ความห่วงใย ของผู้หญิงคนนี้ ที่มีให้กับทุกคนไม่เปลี่ยนแปลง……​บร้าๆๆๆๆ อ่านและพิมพ์ต่อไม่ได้แล้ว….​ตาร้อน….

ท่อนท้าย “ ได้เดินทางไปเที่ยวในที่ที่ชอบไป และที่ใหม่ที่ตั้งใจเอาไว้ (ไปด้วยนะจ๊ะ) …. ขอให้ได้ใช้เวลากับคนในครอบครัวเยอะๆ อย่างที่ตั้งใจเอาไว้น้าาาา รักและห่วงใยเสมอ จุ๊บจุ๊บุ พร้อม@urassayasด้วย 

ทำเอาแฟนคลับ จิกหมอน นอนละเมอ……​น้ำลายหก อิจๆๆๆๆๆ

สำนักข่าวThejournalistclub ขออวยพรให้น้อง “ญาญ่า” มีความสุข สดใส น่ารัก สมหวังในสิ่งที่ปรารถนาทุกประการ งานทุกอย่างปังๆๆๆ มีข่าวดี มี ญาญ่าน้อย มีณเดชน์น้อย ไวๆนะคะ รอชื่นชมผลงานตลอดไปค่ะ…..