“Traveloka” อัดแคมเปญเที่ยวตรุษจีน ลดใหญ่ 88%

“Traveloka” ระดมท่องเที่ยวต้อนรับตรุษจีน จัดแคมเปญพิเศษสุด “National Travel Day” ลดสูงสุด 88% จองตั๋วบิน ที่พัก โรงแรม ธุรกรรมการเงิน ได้ตลอด 24 ชั่วโมง วันนี้-15 ก.พ.67

  • ตรุษจีนนี้ Traveloka ซูเปอร์แพลตฟอร์มท่องเที่ยวไม่พลาดแจกอั่งเปาในไทย
  • ต่อยอดปี 66 ติดชาร์ตเที่ยวไทย “เชียงใหม่/หาดใหญ่/นครศรี” เที่ยวนอก “ฮ่องกง/ไต้หวัน/ญี่ปุ่น”

Traveloka รายงานว่า จัดมหกรรมต้อนรับเทศกาลเดินทางตลอดเทศกาลตรุษจีนด้วยแคมเปญสุดพิเศษ“National Travel Day ของ Traveloka” บนแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยนำเสนอการเดินทางแบบครบวงจร ผสมผสานกับโปรโมชั่นตรุษจีนมากมาย พร้อมกับเปิดมหกรรม Flash Sales ลดแรงทุกสัปดาห์สูงสุดถึง 88% รวมถึงแจกอั่งเปาเป็นสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมในทุกคำสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ได้ระหว่างวันนี้-15 กุมภาพันธ์ 2567 เริ่มจองก็ใช้บริการได้ทันและใช้ได้กับทุกช่วงเวลาด้วย

ปัจจุบันนักท่องเที่ยวมีโอกาสวางแผนเดินทางและเติมเต็มความฝันของตนเองด้วยข้อเสนอสุดคุ้ม 3-in-1 ลูกค้าจะได้รับส่วนลดเพิ่มเติมทุกครั้งเมื่อจองเที่ยวบิน โรงแรม หรือสถานที่ท่องเที่ยว และกิจกรรมด้วยคูปอง ช่วยให้ลูกค้าประหยัดเงินในกระเป๋าและซื้อผลิตภัณฑ์การเดินทางอื่น ๆ เพิ่มได้ รวมถึงเพลิดเพลินกับ Flash Sales ทุกสัปดาห์ของTraveloka พร้อมส่วนลดสูงสุด

ที่ผ่านมาแคมเปญ National Travel Day ของ Traveloka มีนักท่องเที่ยวไทยตอบรับดีจึงได้นำอั่งเปามาใช้กับโปรโมชั่นตรุษจีน เมื่อปี 2566 พบว่าจังหวัดท่องเที่ยวจุดหมายปลายทางยอดครองใจนักเดินทาง ได้แก่ เชียงใหม่หาดใหญ่(สงขลา) และนครศรีธรรมราช ส่วนกิจกรรมยอดนิยมที่มีนักท่องเที่ยวสนใจเข้าเยี่ยมชมมากที่สุดคือ สวนน้ำสวนสัตว์ และฟาร์มดอกไม้

ปี 2566 คนไทยเลือกเดินทางไปต่างประเทศมากสุด 3 อันดับแรก คือ ฮ่องกง ไต้หวัน และญี่ปุ่น เลือกกิจกรรมการท่องเที่ยวยอดนิยมสูงสุดเป็นการเยี่ยมชมสวนสนุกอย่าง Universal Studios Singapore, Universal Studios Japan และ Hong Kong Disneyland

ดังนั้นการจัดทำแคมเปญ National Travel Day สะท้อนถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของ Traveloka ที่จะยกระดับการท่องเที่ยวเมืองไทย และกระตุ้นยอดจองโรงแรม เที่ยวบิน สถานที่ท่องเที่ยวและทำกิจกรรมเดินทางในไทยช่วงตรุษจีนและสงกรานต์ ผ่านข้อเสนอและโปรโมชั่นของ Traveloka ที่ดึงดูดความสนใจตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครบวงจรในฐานะซูเปอร์แอปเพื่อการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ วันนี้มียอดดาวน์โหลดแล้วกว่า 127 ล้านครั้ง ได้รับความนิยมมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมให้ทุกคนได้เข้ามาคลิกใช้ค้นหาและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์และบริการหลากหลายด้านเกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวและการเงินกว่า 30 ช่องทาง ครอบคลุมตั้งแต่บริการการเดินทาง เช่น จองเที่ยวบิน รถทัวร์ รถไฟ รถเช่า รับส่งสนามบิน จองที่พักหลายรูปแบบมีตัวเลือกมากที่สุด ทั้งโรงแรม อพาร์ตเมนต์ เกสต์เฮาส์ โฮมสเตย์ รีสอร์ต และวิลล่า จากแหล่งต่าง ๆ มากมาย-เรื่องโดย เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน