สมาคม TTAA ลุยจัดเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก โกย 300 ล้าน

TTAA กระหน่ำจัดมหกรรม “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” 25-28 ม.ค.67 เปิดพื้นที่ศูนย์สิริกิติ์กว่า 10,000 ตรม. นำทัพธุรกิจกว่า 700 บูธ อัดโปรโมชั่นเที่ยวไทย เที่ยวนอก คาด 4 วัน เงินสะพัดกว่า 300 ล้านบาท

  • ห้ามพลาดช้อปโปรเด็ดงานใหญ่ “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” 25-28 ม.ค.67
  • บริษัทนำเที่ยว แอร์ไลน์ส เรือ รถเช่า ดาหน้าแจกส่วนลดเพียบ

นายเจริญ วังอนานนท์ นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) เปิดเผยว่า สมาคม TTAA เตรียมนำสมาชิกผู้ประกอบการท่องเที่ยวไทยร่วมขายในมหกรรม “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 29 ระหว่างวันที่ 25-28 มกราคม2567 ที่ เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 7-8 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.ตั้งเป้า 4 วัน จะช่วยสร้างรายได้สะพัดกว่า 300 ล้านบาท ภายในงานเปิดให้ผู้ที่ชื่นชอบและรักการเดินทางท่องเที่ยวมาเลือกซื้อแพกเกจหลากหลายรูปแบบทั้งเที่ยวเมืองไทยและทั่วโลก จากบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวเอกชน ซึ่งจะเป็นอีกงานใหญ่ต้อนรับปีใหม่สามารถกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวตลาดคนไทยเดินทางเที่ยวไทยและต่างประเทศคึกคักมากขึ้น

การจัดงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” จะใช้พื้นที่ภายในศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ขนาดกว่า 10,000 ตารางเมตร รองรับเอกชนกว่า 700 บูธ นำผลิตภัณฑ์ท่องเที่ยวมาเสนอขายโดยตรงกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ตลอดงานผู้เข้าเยี่ยมชมจะได้พบกับโปรโมชั่นท่องเที่ยวราคาพิเศษพร้อมส่วนลดหลากหลายที่มีให้เลือกมากมายไม่ต่ำกว่า 7 ประเภทได้แก่ 1.แพ็กเกจทัวร์ในประเทศและต่างประเทศ 2.ตั๋วโดยสารของสายการบินต่าง ๆ 3.ห้องพักโรงแรม/รีสอร์ท 4.แพกเกจทัวร์เรือสำราญ 5.บริการรถเช่า 6.ประกันภัยการเดินทาง 7.บูธขององค์กรส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ พร้อมใจกันนำเสนอโปรแกรมท่องเที่ยวที่จะสร้างสีสันให้เกิดการเดินทางอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี

นักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมงานยังจะได้สัมผัสโชว์และชมการแสดง ร่วมสนุกกับกิจกรรมแจกรางวัลบนเวทีตลอด 4 วัน คาดจะมีผู้สนใจร่วมกว่า 300,000 คน สร้างเม็ดเงินซื้อขายการเดินทางท่องเที่ยวได้ไม่ต่ำกว่า 300 ล้านบาท ช่วยให้ธุรกิจมีเม็ดเงินหมุนเวียนเป็นสายป่านการดำเนินงานต่อไป

ทั้งนี้สมาคมไทยบริการการท่องเที่ยวตั้งเป้าหมายจัดงานใหญ่แห่งปี “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 29 : Thai International Travel Fair 2024 (TITF#29) ขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ธุรกิจเอกชนกลุ่มบริษัทท่องเที่ยว (Travel Agent) สายการบิน และธุรกิจเกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวประเภทต่าง ๆ ได้นำสินค้าเด่น ๆ มาเสนอขายโดยตรงกับผู้ซื้อซึ่งเป็นนักท่องเที่ยว ส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย สร้างตลาดการเดินทาง และกระตุ้นเศรษฐกิจประเทศได้ตั้งแต่ต้นปีนำไปสู่การฟื้นตัวอีกครั้งหลังสถานการณ์วิกฤตโควิดที่เอกชนต้องเผชิญความยากลำบากมาหลายปี -เรื่องโดย เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน