แสนสิริ จ่อเปิด 2 โครงการใหม่ทำเลหัวหิน รับอานิสงส์ท่องเที่ยวฟื้น

แสนสิริ เดินหน้าตามแผนกลยุทธ์ รุกหัวเมืองใหญ่ เปิด 2 โครงการใหม่ที่ “หัวหิน” มูลค่ารวม 6,000 ล้านบาท รับอานิสงส์ท่องเที่ยวฟื้น

  • รักษาอันดับหนึ่งครองความเป็นผู้นำในกลุ่มอสังหาฯ
  • ผ่านกลยุทธ์ Strategic Location รุกหัวเมืองท่องเที่ยวและจังหวัดใหญ่
  • ตอกย้ำเบอร์หนึ่งเจ้าตลาดอสังหาฯ หัวหิน

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปี67 เตรียมเปิด 2 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 6,000 ล้านบาท ได้แก่ เดอะ สแตนดาร์ด เรสซิเดนซ์ หัวหิน และ กาบานาส หัวหิน มูลค่ารวม 6,000 ล้านบาท เพื่อเตรียมความพร้อมรองรับการกลับมาของนักท่องเที่ยว และอานิสงส์จากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เริ่มฟื้นตัว 

“กลุ่มผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ต่างให้นํ้าหนักไปที่การขยายโครงการบุกทำเลหัวเมืองใหญ่และจังหวัดเศรษฐกิจที่ฟื้นตัวจากภาคการท่องเที่ยว ซึ่งหัวหินนับเป็นเดสติเนชั่นท่องเที่ยวยอดนิยมของทั้งชาวไทยและต่างชาติเทียบชั้นเมืองตากอากาศระดับโลก”

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

ทั้งนี้จากข้อมูลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ระบุว่า ในปี 2566 มีนักท่องเที่ยวมาเยือน จ.ประจวบฯ อยู่ที่ 11.14 ล้านคน เพิ่มขึ้นจากปี 2565 ราว 1.4 ล้านคนและรายได้จากการท่องเที่ยวในปี 2566 อยู่ที่ 44,000 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้นจากปี 2565 ราว 11,000 – 12,000 ล้านบาทนอกเหนือจากนี้ อุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยยังได้รับอานิสงส์มาตรการฟรีวีซ่าไทย-จีนที่คาดว่าจะส่งผลให้จำนวนนักท่องเที่ยวชาวจีนเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทยเพิ่มขึ้นช่วยกระตุ้นให้เศรษฐกิจไทยได้เป็นอย่างดี

“จากการตอบรับที่ดีเสมอมาของลูกค้าต่อโครงการแสนสิริในหัวหิน ที่มาจากความเชื่อมั่นในแบรนด์และโครงการคุณภาพมาพร้อมมาตรฐานการออกแบบดีไซน์ที่โดดเด่นพร้อมฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ผู้อาศัย ตลอดจนบริการดูแลหลังการขาย ที่สร้างValue-added ให้กับลูกค้าที่ซึ่งอยู่อาศัยเองและปล่อยเช่า ควบคู่กับสถานการณ์ภาพรวมอสังหาฯ ในหัวเมืองใหญ่ฟื้นตัวจากอานิสงส์การท่องเที่ยว