ฮ็อปอินน์นำโรงแรมทั่วไทยแจกทั้งปี “ทอง-ตั๋วบินญี่ปุ่น”

ฮ็อปอินน์นำโรงแรมในไทยและต่างประเทศฉลอง 10 ปีแจกจริงแคมเปญบินลัดฟ้าฉลองเปิดฮ็อปอินน์เจแปนเอาใจแฟนคลับคนไทยจองพัก 51 แห่งมี..-..67 ลุ้นรับ 2 ต่อทองคำกับตั๋วบินพร้อมห้องพักเที่ยวญี่ปุ่น

  • เครือดิเอราวัณเปิดแนวรุก1ทศวรรษโรงแรมราคาประหยัดปี’67คืนกำไรแฟนคลับทั่วไทย
  • ตั้งเป้าขยายการลงทุนทั่วเอเชียต่อยอดปัจจุบันเปิดบริการแล้ว 76 โรงแรม

  นลินีกฤษฎาวิวัฒน์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มโรงแรมฮ็อป อินน์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า กลุ่มฮ็อป อินน์ เป็นโรงแรมภายใต้การดูแลของ บริษัท เอราวัณ ฮ็อป อินน์ จำกัด ได้จัดแคมเปญ “บินลัดฟ้าฉลองเปิดฮ็อป อินน์ เจแปน”  และจัดในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี เริ่มตั้งแต่ได้ตั้งแต่เดือนมีนาคม – พฤศจิกายน 2567  เอาแฟนคลับ ฮ็อป อินน์ ไทยแลนด์ ได้ลุ้นรับสิทธิประโยชน์ต่อเนื่องทุกเดือน ล่าสุดได้นำผู้บริหารฮ็อป อินน์ ทั่วประเทศ จับรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลตั๋วเครื่องบินไป/กลับ กรุงเทพ-โตเกียว พร้อมที่พักโรงแรม ฮ็อป อินน์ ในญี่ปุ่น สำหรับ 2 คน พักได้ 3 คืน 4 วัน มอบให้ผู้โชคดี 2 รางวัล​ เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าผู้จงรักภักดีต่อแบรนด์ฮ็อปอินน์มาตลอด 

แต่ละเดือนจึงได้จัดกิจกรรมให้ผู้จองใช้บริการได้ร่วมลุ้นรับ 2 ต่อ ได้แก่ ต่อที่ 1 รับทองคำทุกเดือนเพียงเลือกมาเข้าพักที่โรงแรมฮ็อป อินน์ ทุกแห่งในเมืองไทย  ต่อที่ 2   ลุ้นรับทริปเดินทางไปญี่ปุ่น เป็นรางวัลตั๋วเครื่องบินไป/กลับ กรุงเทพ-โตเกียว พร้อมที่พักโรงแรม ฮ็อป อินน์ ในญี่ปุ่น     

  ปัจจุบัน โรงแรม ฮ็อป อินน์ อยู่ภายใต้การบริหารของ บริษัท เอราวัณ ฮ็อป อินน์ จำกัด (เอราวัณ ฮ็อป อินน์) บริษัทในเครือของ บริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจโรงแรมราคาประหยัด หรือ budget Hotels ขณะนี้ทั่วเมืองไทยเปิดบริการแล้ว 51 แห่ง และต่างประเทศก็มี ฟิลิปปินส์ 7 แห่ง ญี่ปุ่น  4 สาขา ตามแผนพร้อมจะขยายเครือข่ายการลงทุนและบริหารโรงแรมครอบคลุมทั่วเอเชียแปซิฟิก เน้นศักยภาพความได้เปรียบทางการแข่งขัน และมีเครือข่ายซึ่งได้รับความไว้วางใจจากผู้เข้าพักยอมรับเรื่องคุณภาพบริการเป็นอย่างดีมาตลอด 10 ปี

  สำหรับ บริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) “ERW” หรือ “เอราวัณ” บริษัทแม่ เป็นผู้ลงทุนและพัฒนาธุรกิจโรงแรมในไทยและฟิลิปปินส์ เน้นด้วยมาตรฐานห้องพักระดับสากลระดับ 5 ดาว ลงมาจนถึงโรงแรมราคาประหยัด สิ้นปี 2565 มีพอร์ตโฟลิโอของโรงแรมในไทยและต่างประเทศรวม 76 โรงแรม นับจากปี 2567 เป็นต้นไป ยังคงเดินหน้าแผนขยายการลงทุนทั่วเอเชียแปซิฟิกรองรับการท่องเที่ยวและการเดินทางเชิงธุรกิจที่เติบโตอย่างคึกคัก -เรื่องโดย เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน