บางจาก แจก 3 คุ้ม สมาชิกกรีนไมล์ รับด่วนถึง 29 ก.พ.67

รับฟรี!! บางจากแจกต้นปีวันนี้-29 ก.พ.67 สมาชิกกรีนไมลส์เติมดีเซลรับสุดคุ้ม 3 ต่อ “M–150 /น้ำดื่มขวดใหญ่/คะแนน 2 เท่า”

  • สมาชิกกรีนไมล์เข้าคิวรับฟรี 3 ต่อ ได้ที่ปั๊มบางจากและเอสโซ่ทั่วประเทศ
  • เติมครบรับคุ้ม บางจากดีเซลเพิ่มพลังรถแรงแถมเครื่องยนต์สะอาด

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) รายงานว่า ต้อนรับศักราชใหม่ระหว่าง มกราคม-29กุมภาพันธ์ 2567 เปิดให้สมาชิกบางจากกรีนไมลส์รับฟรีสุดคุ้มกับกิจกรรม “เติมบางจากดีเซลคุ้ม 3 ต่อ” คุ้มที่ 1 รับฟรี! M – 150 เมื่อเติมน้ำมันบางจากดีเซลทุกชนิดครบทุก 1,200 บาท คุ้มที่ 2 รับฟรี! น้ำดื่มขวดใหญ่ขนาด 1.5 ลิตร เมื่อเติมน้ำมันบางจากทุกชนิดครบทุก 900 บาท คุ้มที่ 3 เมื่อเติมบางจากดีเซลรับคะแนนสะสม x 2 ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากและสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่เดิมทั่วประเทศที่ร่วมรายการ

โดยสมาชิกบางจากกรีนไมล์รับความคุ้มค่าได้ตามการเลือกใช้บริการแต่ละครั้งต่อเนื่องตลอดแคมเปญสมนาคุณดังนี้

คุ้มที่ 1 เติมน้ำมันบางจากดีเซลทุกชนิดครบทุก 1,200 บาท รับฟรีเครื่องดื่ม M-150 จำนวน 1 ขวด มูลค่า 12 บาท

คุ้มที่ 2 รับฟรี! น้ำดื่มขวดใหญ่ ขนาด 1.5 ลิตร จำนวน 1 ขวด มูลค่า 15 บาท เมื่อเติมน้ำมันบางจากทุกชนิดครบทุก 900 บาท

คุ้มที่ 3 สมาชิกบางจากกรีนไมลส์ เติมบางจากดีเซลรับคะแนน x 2 สามารถสะสมคะแนนแล้วนำไปใช้แลกซื้อสินค้าในเครือบางจากในผลิตภัณฑ์อื่นๆ ได้ด้วย

สำหรับน้ำมันบางจากดีเซลมีคุณภาพสูง ทั้งบางจากไฮพรีเมียมดีเซล S และบางจากไฮดีเซล S ด้วยเทคโนโลยีสารเพิ่มคุณภาพสูตรพิเศษจากสหรัฐอเมริกา ทำให้เครื่องยนต์สะอาด เร่งได้แรงทุกเส้นทางการขับขี่ ทั้งทางราบและทางชัน ช่วยให้ประหยัด ไปได้ไกลกว่า สามารถเลือกเพิ่มประสบการณ์พลังงานทางเลือกได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่สถานีบริการน้ำมันบางจากและเอสโซ่เดิมทั่วประเทศที่ร่วมรายการ พร้อมต้อนรับผู้ใช้บริการอย่างเป็นมิตรกับลูกค้าและสิ่งแวดล้อมตลอดไป -เรื่องโดย เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน