Trip.comผนึก3โรงแรมไทยบูมธีมรายการฮ็อตขายห้องพัก

Trip.com ปิ๊งจับมือโรงแรมหรูในกรุงเทพฯ 3 แห่งสลิลชาเทรียมฮอลิเดย์อินน์บูมขายห้องพักธีมรายการสุดฮ็อต CHUANG ASIA เจาะกลุ่มตลาดแฟนคลับพันธุ์แท้วันนี้-20 เม..67

  • Trip.comผนึกโรงแรมหรูงัดเทรนด์ใหม่ใช้ธีมรายการฮ็อตขายห้องพักดีไซน์พิเศษ
  • ทำราคาห้องพักสุดปัง 4,940-5,600 บาท/ห้อง/คืน  

ไดแอน ซุย ผู้จัดการทั่วไป ของ Trip.com ประเทศไทย เปิดเผยว่า  Trip.com ในฐานะบริษัทท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำจับมือกับที่พักแบรนด์หรูในเมืองไทย 3 โรงแรม ได้แก่ โรงแรมเดอะสลิล ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ และฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สุขุมวิท โปรโมทรายการ CHUANG ASIA ด้วยกลยุทธ์นำเสนอห้องพักสุดพิเศษตามธีมรายการเรียลลิตี้เฟ้นหาไอดอลยอดนิยม เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แฟนคลับสามารถจองห้องพักธีม CHUANG ASIA ตั้งแต่วันนี้- 20 เมษายน 2567 ราคาห้องพักเริ่มต้น โรงแรมเดอะสลิล ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ 5,600 บาท/ห้อง/คืน  โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ 5,500 บาท/ห้อง/คืน  และโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ สุขุมวิท 4,940 บาท/ห้อง/คืน

ทางโรงแรมได้ดีไซน์ห้องพักตกแต่งตามธีมอย่างพิถีพิถัน แล้วทางรายการยังเตรียมของที่ระลึกไว้ให้ผู้จองเข้าพักด้วย แฟนรายการจะได้สัมผัสประสบการณ์ไฮไลต์ในห้องพัก ได้แก่ โปสเตอร์เมนเทอร์ โปสเตอร์เด็กฝึกพร้อมลายเซ็น กังหันลมพับกระดาษ สัญลักษณ์ของรายการ พร้อมสิทธิ์รับรางวัล TEAM WANG design trainee kit เป็นแพ็คเกจต้อนรับที่เด็กฝึกรายการที่แต่ละคนจะได้รับตอนเริ่มรายการ แล้วยังมีโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นของเหล่าหน้าเมนเทอร์ และรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ เช่น กระเป๋าเดินทาง Trip.com พร้อมลายเซ็นเด็กฝึก แฟนคลับสามารถลุ้นรับของรางวัลได้ง่าย ๆ เพียงเข้าร่วมกิจกรรมบนโซเชียลมีเดียของเว็บไซต์

ไดแอน ซุย  กล่าวว่า Trip.com เป็นผู้สนับสนุนรายการยินดีอย่างมากที่รายการนี้ได้รับความนิยมจากแฟนพันธุ์แท้ชาวไทยอย่างมากได้ร่วมโหวตเพื่อเป็นกำลังใจให้เด็กฝึกที่ตัวเองชื่นชอบกันอย่างล้นหลาม ช่วยเป็นแรงผลักดันให้อยากมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แฟนคลับในรูปแบบห้องพักตามธีมรายการได้พักโรงแรมยอดนิยมทั้ง 3 แห่ง ทางบริษัทมุ่งมั่นมอบประสบการณ์ที่ดีให้ทุกคน และมุ่งหวังทำให้แฟนคลับประทับใจตลอดการพักผ่อนในห้องพักธีมพิเศษ เพลิดเพลินกับการเอาใจช่วยเด็กฝึกทุกคนให้ประสบความสำเร็จในเส้นทางก้าวสู่ศิลปินคุณภาพวงการบันเทิงต่อไป -เรื่องโดย เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน