เคานต์ดาวน์ปีนี้… Amazing Thailand Countdown 2024 ไอคอนสยาม

ไอคอนสยาม เตรียมจัดงานใหญ่ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับีใหม่ กับงาน Amazing Thailand Countdown 2024 ที่ไอคอนสยาม ชูทีเด็ดทัพศิลปิน The Best of Thai meets The Best of the the World

  • ขนทัพสุดยอดศิลปินไทยระดับท็อปลิสต์ มาเจอกับสุดยอดศิลปิน K-POP 3 สมาชิกจาก GOT7
  • ด้านศิลปินไทย นำโดย พีพี-กฤษฏ์, บิวกิ้น-พุฒิพงศ์, Three Man Down, บะหมี่ (BameeKT), PERSES, Jeff Satur
  • พร้อมชมการแสดงพลุจำนวน 50,000 ดอก ความยาว 1,400 เมตร การแสดงโดรน 3D Drone Celebration Show กว่า 2,000 ลำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์การค้าไอคอนสยาม เตรียมจัดงานใหญ่ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับีใหม่ กับงาน Amazing Thailand Countdown 2024 ที่ไอคอนสยาม เพราะตอนนี้ไอคอนสยามและศิลปินทุกคนพร้อมมาก กับการสร้าง ปรากฏการณ์สะกดโลกกับการรวมตัวของสุดยอดศิลปินครั้งใหญ่ที่สุด The Best of Thai meets The Best of the The World

โดยงานนี้ คือที่สุดของการรวมตัวกันของทัพศิลปิน The Best of Thai meets The Best of the the World เมื่อสุดยอดศิลปินไทยระดับท็อปลิสต์มาเจอกับสุดยอดศิลปิน K-POP 3 สมาชิกจาก GOT7 ซึ่งนับเป็นการรวมตัวครั้งใหญ่บนเวทีไอคอนสยามครั้งแรกของ BamBam, YUGYEOM และ MARK TUAN

สำหรับทัพศิลปินไทยระดับท็อปลิสต์ ที่แค่ดูลิสต์ก็เรียกเสียงกรี้ดได้แบบดังๆ นำโดย พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร และ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล , Three Man Down, บะหมี่ (BameeKT), PERSES, Jeff Satur, PROXIE, 4EVE, ATLAS, ซี-พฤกษ์ พานิช และ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์

เมื่อความเป็นที่สุดแห่งวงการบันเทิงมารวมกันอยู่ที่นี่บอกได้เลยว่า เคานต์ดาวน์ปีนี้ต้องที่ไอคอนสยามเท่านั้น งานนี้สายปาร์ตี้สังสรรค์ คงต้องไม่พลาดปักหมุดมาเคานต์ดาวน์ที่ไอคอนสยาม บอกได้เลยว่า มีแต่ความสนุกแน่นอน

นอกจากนี้ ภายในงาน ผู้มาเยือนจะได้พบกับปรากฏการณ์การแสดงพลุที่ยาวและอลังการที่สุดในประเทศไทยCelebration to The New Highest Largest & Longest Fireworks จำนวน 50,000 ดอก ความยาว 1,400 เมตร และการแสดงโดรนสุดอลังการ พบกับ 3D Drone Celebration Show กว่า 2,000 ลำ