ทรูเปิดตัวซิม “GO Travel”ท่องเน็ต บนเครื่องบิน-เรือสำราญได้ไม่จำกัด

ครั้งแรกในไทย !! ทรูเปิดตัวซิม “GO Travel” ให้ท่องเน็ต โทร ส่งข้อความได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งบนเครื่องบินและเรือสำราญข้ามแดนเอาใจนักเดินทางทั้งทรูและดีแทค ใช้งานผ่านเครือข่ายพันธมิตร 5G ระดับโลก เร็วสุด แรงสุด ไม่จำกัดดาต้า

  • ท่องเน็ต โทร ส่งข้อความได้ทุกที่ทุกเวลา
  • ใช้งานผ่านเครือข่ายพันธมิตร 5G ระดับโลก
  • เร็วสุด แรงสุด ไม่จำกัดดาต้า

นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “เพื่อส่งมอบประสบการณ์เวิล์ดคลาสให้กับลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล โดยเฉพาะการท่องเที่ยว ซึ่งเราพบว่า ปัจจุบันลูกค้าทรูและดีแทคออกเดินทางท่องเที่ยวกันเพิ่มมากขึ้นถึง 2 เท่าจากเดิมเฉลี่ยจะเดินทางต่างประเทศกันแค่ปีละ 1 ครั้ง อีกทั้งยังพบว่ามีการใช้งานอินเทอร์เน็ตระหว่างเดินทางเพิ่มมากขึ้นถึง 2.5 เท่า ภายหลังจากช่วงโควิดที่ผ่านมา

โดยส่วนใหญ่จะเป็นการใช้งานเพื่อเพิ่มความสะดวกระหว่างการเดินทาง อาทิ การใช้งานแผนที่ผ่าน Google Maps, การใช้ Agoda เพื่อจองห้องพัก และเช็คอินเข้าที่พัก หรือเพื่อติดต่อสื่อสาร เช่น Line/ Messengers หรือ Google Translate ทรู คอร์ปอเรชั่นจึงได้เปลี่ยนโฉมบริการโรมมิ่งด้วยการเปิดตัวซิมและแพ็กเกจเน็ตต่างประเทศใหม่สำหรับลูกค้าทั้งทรูและดีแทคภายใต้ชื่อเดียวคือ “GO Travel” ซึ่งจะเป็นปรากฎการณ์ใหม่เหนือกว่าบริการการโรมมิ่งที่เคยมีมา

และเป็นครั้งแรกในไทยที่ลูกค้าสามารถเล่นเน็ต โทร และส่งข้อความได้ตั้งแต่ออกเดินทางข้ามแดนบนเครื่องบินและเรือสำราญ ผ่านเครือข่าย True-dtac ตลอดจนการผนึกกับเครือข่ายชั้นนำทั่วโลกกับมากกว่า 700+ พันธมิตร เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ใช้งานโรมมิ่งที่ดีสุดตลอดทั้งทริป รวมทั้งการสรรหาสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าเพิ่มเติมกับพันธมิตรต่าง ๆ”

  • เพิ่มช่องทางการซื้อสะดวกยิ่งขึ้น

นางสุกัณณี เลิศสุขวิบูลย์ หัวหน้าสายงานธุรกิจต่างประเทศและเกตเวย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “กลุ่มธุรกิจโรมมิ่งมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นมากกว่าบริการโรมมิ่ง เราศึกษาและทำความเข้าใจพฤติกรรม ตลอดจนความต้องการของลูกค้า จนนำไปสู่การพัฒนานวัตกรรมบริการที่ตอบโจทย์และตรงใจ เป็นที่มาของโรมมิ่งรูปแบบใหม่ “GO Travel ที่ 1 ในใจนักเดินทาง” มอบประสบการณ์โรมมิ่งครั้งใหม่ที่ดีกว่า ประทับใจกว่า และ GO ได้มากกว่า ให้ลูกค้า GO Beyond Limits ด้วยสินค้า และบริการดิจิทัลที่ตอบโจทย์มากกว่าเดิม

ทั้งจำนวนดาต้าและจำนวนวันในการใช้งานมากขึ้น ความเร็วแบบ Max Speed ให้กับลูกค้าทั้งแพ็กเกจเน็ตต่างประเทศ แบบรายเดือนและเติมเงิน หรือจะเลือกใช้ซิมเน็ตต่างประเทศ พร้อมเพิ่มช่องทางการซื้อ ให้ลูกค้าซื้อแพ็กล่วงหน้าได้ผ่าน True iService และ dtac app หรือเพิ่มช่องทางการชำระเงินให้หลากหลายยิ่งขึ้น