“มาดามแป้ง”จ่อตั้งจอยักษ์ที่ราชมังฯ ให้แฟนบอลลุ้นเปิดบ้านล้มเกาหลีใต้

“มาดามแป้ง” เผยข่าวดี! เตรียมร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย และ แพลน บี มีเดีย (PLANB) ติดตั้งจอยักษ์บริเวณสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน ศึก ในเกมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 เป็นทางเลือกให้แฟนบอลชาวไทย

  • ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4
  • เป็นทางเลือกให้แฟนบอลชาวไทย

“มาดามแป้ง” หรือ นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล กล่าวว่า ก่อนอื่นอยากขอบคุณ ทีมงานโค้ช และ นักเตะที่ทำให้คนไทย มีความสุข การบุกไปเสมอ เกาหลีใต้ได้ เป็นเรื่องที่ยากมาก แต่ทุกคนก็แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่น ซึ่งกันและกัน เชื่อว่าฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ และ แป้ง ชอบคำพูดของ เจ ชนาธิป (สรงกระสินธ์) ที่บอกว่า แม้เราจะมีความหวังแค่ 1% แต่ก็ถือเป็นความหวังที่เรามี แป้ง ขอชื่นชมทุกคนจากใจจริง และ ต้องยกเครดิตให้ทุกคนในทีม

ส่วนเกมวันที่ 26 นี้ อยากให้คนไทยทุกคน อยู่ในบรรยากาศที่คึกคักแบบนี้ร่วมกันให้มากที่สุด แน่นอนว่าตั๋วเข้าชมถูกขายหมดเป็นที่เรียบร้อย ในฐานะนายกสมาคมฯ จึงประสานไปที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย และ แพลนบี โดยเราจะนำจอยักษ์มาติดตั้งบริเวณข้างสนามราชมังคลากีฬาสถาน

เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ให้แฟนบอลที่ไม่มีต้๋ว ได้มีส่วนร่วมในการเชียร์ครั้งนี้ อีกทั้งบริเวณนั้นยังมีซุ้มอาหาร ทั้งแจกและจำหน่ายด้วย หวังว่าทั้งหมดนี้ จะแปรเปลี่ยนเป็นพลังส่งให้ ทีมชาติไทย มีลุ้นสร้างค่ำคืนประวัติศาสตร์ไปด้วยกัน

สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 ในวันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี, Youtube Changsuek Official และ Facebook Changsuek Official