ส่องเพนต์เฮาส์หรูในดูไบ แบรนด์ซูเปอร์คาร์ Bugatti ราคาขาย 7,500 ล้าน

Bugatti Residences โครงการเพนต์เฮาส์หรู เริ่มต้นที่ 190 ล้านบาท

Bugatti Residences  โครงการเพนต์เฮาส์หรู โครงแรกของของ Bugatti แบรนด์รถยนต์ซูเปอร์คาร์ และไฮเปอร์คาร์ที่มีต้นกำเนิดจากประเทศฝรั่งเศส กำลังก้าวสู่การเป็น  Bugatti Brand Lifestyle  ในหลากหลายธุรกิจ

Bugatti และ Binghatti บนความร่วมมือ สองแบรนด์ระหว่าง Bugatti และ Binghatti Properties ผู้พัฒนาโครงการที่โดดเด่นในนครดูไบ ยูเออีกำลังได้รับความสนใจจากกลุ่มมหาเศรษฐีและบุคคลที่มีรายได้สูงเป็นพิเศษจากทั่วทุกมุมโลก โดยเฉพาะรัสเซียและจีน

Bugatti Residences เ ตั้งอยู่ในพื้นที่สำคัญของ Business Bay ในดูไบ โครงการความร่วมมือกับโครงสร้างที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันโดยมีส่วนหน้าอาคารที่โดดเด่น เสริมด้วยการตกแต่งภายในที่ออกแบบอย่างประณีต ด้วยโทนอันเงียบสงบ ไฮเปอร์ฟอร์มจะผสมผสานพลังอันคึกคักของเมือง ซึ่งเป็นสถานที่พักผ่อนในใจกลางมหานคร

การออกแบบ Bugatti Residences สะท้อนให้เห็นถึงองค์ประกอบอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์และนวัตกรรมการออกแบบอันหรูหราของ Bugatti โดยผสมผสานคุณค่าเหล่านี้เข้ากับความเชี่ยวชาญของ Binghatti ในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกทางสถาปัตยกรรมอันน่าอัศจรรย์ 

Bugatti Residences จะประกอบด้วยคอลเลกชั่น Riviera Mansions 171 หลัง และ Sky Mansion Penthouses 11 หลัง โดยแต่ละหลังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยการจัดวางที่ออกแบบตามความต้องการ ทักหลังเป็นคฤหาสน์ทั้หงมด ได้รับการออกแบบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหรูหราที่ไม่มีใครเทียบได้ 

รวมถึงชายหาดที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Riviera สระว่ายน้ำส่วนตัว สปาจากุซซี่ ฟิตเนส โต๊ะเชฟ บริการจอดรถส่วนตัว สโมสรสมาชิกส่วนตัว และลิฟต์รถจากโรงรถถึงเพนต์เฮาส์ 2 ตัว ที่อยู่อาศัยแห่งนี้ยังมีบริการระดับไฮเอนด์และปรับแต่งเฉพาะสำหรับผู้อยู่อาศัยโดยเฉพาะ รวมถึงบริการคนขับรถและพนักงานอำนวยความสะดวกตามสั่ง

งานฝีมือที่ไม่มีใครเทียบได้และการตกแต่งอย่างวิจิตรบรรจงที่สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับความมั่งคั่ง จะเป็นหัวใจสำคัญของพื้นที่อยู่อาศัยที่ดูแล Bugatti Residences เพื่อให้มั่นใจว่า “ศิลปะแห่งการใช้ชีวิต” ได้รับการปรับโฉมใหม่เพื่อยุคร่วมสมัย ทั้งเพนท์เฮาส์และแมนชั่นมีพื้นที่นั่งเล่นกว้างขวางตกแต่งด้วยวัสดุที่คัดสรรอย่างดีที่สุดในโลก Bugatti Residences ผสมผสานความสะดวกสบาย การใช้งาน และความสง่างามเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ซึ่งสะท้อนถึงความโดดเด่นด้านการออกแบบของ Bugatti และ Binghatti

ทั้งสองแบรนด์ได้ผสมผสานกลิ่นอายอันโดดเด่นของ French Riviera เข้ากับทุกแง่มุมของการพัฒนา เริ่มต้นตั้งแต่วินาทีแรกที่ก้าวเท้าเข้าไปในที่พักอาศัย ความรู้สึกของความเจริญรุ่งเรืองก็ครอบงำ โดยพาผู้พักอาศัยไปยังภูมิภาคที่สร้างแรงบันดาลใจ ซึ่งครองใจผู้ชื่นชอบการใช้ชีวิตอย่างมีระดับมายาวนาน ในลักษณะเดียวกับที่ Bugatti ได้แปลความงดงามและความหรูหราของฝรั่งเศสมาสู่การออกแบบไฮเปอร์สปอร์ตคาร์ Bugatti Residences ได้นำสายลมและความรู้สึกของ French Riviera มาสู่โอเอซิสส่วนตัวแห่งนี้ ในการออกแบบที่แกะสลักอย่างเป็นธรรมชาติ Bugatti Residences by Binghatti เผยให้เห็นถึงความงามของจิตวิญญาณและไหวพริบของริเวียร่า

ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 5.15 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 190 ล้านบาท ห้องขนาด 187 ตรม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ไปจนถึง 205 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 7,546 ล้านบาทห้องขนาด 4,067 ตรม. 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ โดยโครงการคาดว่าจะสร้างแล้วเสร็จใน 3 ปีครึ่ง

ที่มา https://newsroom.bugatti.com/press-releases/the-official-unveiling-bugatti-residences-by-binghatti

https://www.fastcompany.com/91106992/a-bugatti-penthouse-thatll-cost-you-200-million