“แอคคอร์” เชนโรงแรมโลกจัดเต็มปี’65 แจกสิทธิ์สมาชิก All- Accor ระดมห้องพักทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เทราคาพิเศษตลอดปี

แอคคอร์” เชนโรงแรมแถวหน้าของโลก จัดเต็มปี’65แจกสิทธิ์สมาชิก “ALL – ACCOR LIVE LIMITLESS” พักโรงแรมในเครือทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ราคสุดพิเศษ ไทย สปป.ลาว กัมพูชา ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น เกาหลี มัลดีฟส์ และอีกมากมายจองผ่านแอพ คอลเซนเตอร์ และจองตรงกับโรงแรมที่เข้าร่วมรายการได้ตลอดทั้งปี

แอคคอร์ (Accor) เชนโรงแรมใหญ่ของโลก รายงานว่า ปี 2565 พร้อมมอบโอกาสที่สมบูรณ์แบบให้สมาชิกนักเดินทางได้จองห้องพักที่ชื่นชอบได้ในโรงแรมในเครือทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ มัลดีฟส์ โดยผู้ถือบัตรสมาชิก ALL – Accor Live Limitless ซึ่งเป็นโปรแกรมสมาชิกไลฟ์สไตล์ของแอคคอร์รับสิทธิพิเศษและส่วนลดตลอดทั้งปี เมื่อจองตรงผ่านเว็บไซต์และแอพลิเคชั่น กับแอคคอร์ คอลเซ็นเตอร์ หรือกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือทั้งหมดที่เข้าร่วมรายการทั้งหมด

ผู้ถือบัตรสมาชิก ALL – Accor Live Limitless รับได้เลยสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ หรือ ประสบการณ์คอนเสิร์ต กีฬาและดนตรี แบบวีไอพีที่เงินไม่สามารถซื้อได้ เช่น ตั๋วประเภท Gold สองใบเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิส Roland Garros หรือตั๋ว VIP Box สองใบเพื่อเพลิดเพลินกับคอนเสิร์ต Justin Bieber ด้วยคะแนนสะสม 10,000 คะแนนสมาชิกยังสามารถแลกคะแนนสะสม ALL 4,000 คะแนน เป็น ไมล์สะสม KrisFlyer โดย Singapore Airlines 2,000 ไมล์ เพื่อใช้แลกตั๋วเครื่องบิน หรือแลกรับการเข้าพักฟรีหนึ่งคืนที่โรงแรมไอบิสในกรุงเทพฯ ด้วยคะแนนสะสม ALL ทุก 1,000 คะแนน

เคอร์รี่ ฮีลี่ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ แอคคอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้กล่าวว่า มีความยินดีที่จะเปิดตัวข้อเสนอราคาพิเศษให้สมาชิกทั่วทั้งภูมิภาค ผ่านโปรแกรมสมาชิกไลฟ์สไตล์ ALL – Accor Live Limitless ด้วยเครือข่ายที่กำลังเติบโตของแอคคอร์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สมาชิก ALL จะสามารถรับสิทธิประโยชน์ ส่วนลดพิเศษและประสบการณ์ใหม่  มากมาย จากแบรนด์โรงแรมต่าง  ของเรา ตั้งแต่ระดับลักซ์ชัวรี่ไปจนถึงระดับประหยัด

และ ALL คือ โปรแกรมสมาชิกไลฟ์สไตล์ของแอคคอร์ ที่จะมอบส่วนลดพิเศษ คะแนนสะสม และสิทธิพิเศษต่างๆ ให้กับสมาชิก เช่น การอัปเกรดห้องพัก อาหารเช้าฟรี และประสบการณ์สุดพิเศษ ตามแต่ละสถานะ สมาชิกสามารถรับคะแนนจากการเข้าพัก รวมถึงร้านอาหารและบาร์นับพันแห่งทั่วทั้งเครือข่าย ซึ่งสามารถใช้แลกเป็นการเข้าพักในโรงแรมและประสบการณ์อื่น ๆ ได้

นักเดินทางสามารถร่วมเป็นสมาชิก ALL – Accor Live Limitless เพื่อรับประโยชน์จากข้อเสนอที่ดีที่สุด สะสมคะแนนและแลกรับรางวัลได้แล้ววันนี้ สมัครสมาชิกสมาชิกฟรีที่ all.accor.com

โรงแรม So Hauhin ประเทศไทย

ปัจจุบันแอคคอร์ มีโรงแรมในเครือกว่า 370 แห่ง ใน 12 ประเทศ ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และมัลดีฟส์ ภายใต้แบรนด์ Raffles, Fairmont, SO/, Sofitel Legend, Sofitel, MGallery, Pullman, Swissôtel, Mövenpick, Grand Mercure, Peppers, Novotel, Mercure , ibis, ibis Styles และ ibis Budget

ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้แอคคอร์ มีโรงแรมในเครือหลากหลาย เช่น

Raffles Singapore โรงแรมที่เต็มไปด้วยตำนาน ผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำกับมนต์เสน่ห์ของโรงแรมเก่าแก่แห่งนี้ พร้อมสัมผัสการบริการโดย Raffles Butlers อันเป็นเอกลักษณ์ นักชิมผู้พิถีพิถันสามารถลิ้มรสประสบการณ์อาหารอันโด่งดังที่ La Dame de Pic, OSTERIA BBR โดยเชฟชื่อดัง Alain Ducasse และ Long Bar

Pullman Tokyo Tamachi ที่ญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจที่กำลังมาแรงที่สุดแห่งหนึ่งของโตเกียว สวยงามด้วยการออกแบบร่วมสมัย พร้อมต้อนรับแขกด้วยพื้นที่สำหรับการทำงานและพักผ่อน

SO/ Hua Hin ประเทศไทย เหมาะสำหรับผู้มองหาบรรยากาศที่สนุกสนาน กิจกรรมที่มีชีวิตชีวาสำหรับทุกวัย ห้องสวีทที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ และห้องอาหารที่ไม่มีใครเทียบ

โรงแรม Legacy Yen MGallaerly เวียดนาม

Legacy Yen Tu – MGallery เวียดนาม บนภูเขาที่สวยงามของจังหวัดกว๋างนิญ ทางตอนเหนือของเวียดนาม ขึ้นชื่อในเรื่องบรรยากาศอันน่าค้นหาและพลังงานอันเงียบสงบ รอบล้อมด้วยทิวทัศน์อันแปลกตาและเจดีย์โบราณ

Raffles Hotel d’Angkor กัมพูชา มีแหล่งท่องเที่ยวมรดกโลกให้ค้นหามากมาย ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมืองเสียมเรียบที่มีชีวิตชีวาและสามารถเดินทางไปนครวัดได้โดยสะดวก โรงแรมแห่งนี้เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2475 ได้ต้อนรับนักเดินทางและบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์สู่กัมพูชามาเป็นเวลากว่าแปดสิบปี

Sofitel Luang Prabang สปป.ลาว ในเมืองหลวงพระบางมีหมู่บ้าน วัด และวัฒนธรรมหลากสีสัน จึงเป็นโรงแรมหรูที่ได้รับการคุ้มครองโดยยูเนสโก้ แต่เดิมสร้างขึ้นเพื่อเป็นที่พำนักของผู้ว่าราชการฝรั่งเศสในปี 1900 มีห้องสวีทเพียง25 ห้อง โดยแต่ละห้องมีอ่างอาบน้ำกลางแจ้งหรือสระว่ายน้ำในสวนส่วนตัว ประเทศฟิลิปปินส์จะมอบประสบการณ์สนุกสนานมากมาย

Raffles Makati ฟิลิปปินส์ ตั้งอยู่ใจกลางกรุงมะนิลา ไม่ว่าจะเป็นเมืองริมทะเลหรือเมืองหลวงที่ไม่หยุดนิ่ง ก็เหมาะอย่างยิ่งผู้ที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนทางวัฒนธรรมที่หรูหรา ผู้รักงานศิลปะพลาดไม่ได้กับผลงานชิ้นเอกร่วมสมัยต้นฉบับโดยศิลปินชาวฟิลิปปินส์ประดับตกแต่งอยู่ทั่วโรงแรมกว่า 1,600 ชิ้น

เรื่องโดย…#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza, www.facebook.com/penroongyaisamsaen