ไหตี่เลา ต้อนรับปีมังกรสุดจับมือกังฟูแพนด้า 4  เพิ่มรสชาติความพิเศษสู่หม้อไฟ

ลิ้มรสการผจญภัยแห่งโลกภาพยนตร์ผ่านเมนูหม้อไฟของไหตี่เลา พร้อมรับประสบการณ์และของขวัญสุดพิเศษมากมาย และโอกาสร่วม Meet & Greet กับ  “โป” ปรมาจารย์กังฟูในตำนาน ก่อนภาพยนตร์เข้าฉายทั่วโลก ในวันที่ 7 มีนาคม 2567

บริษัท สิงคโปร์ ซูเปอร์ ไฮ ไดนิ่ง พีทีอี ลิมิเต็ด (ไหตี่เลา สิงคโปร์) ร่วมกับพันธมิตรในต่างประเทศ ทั้งออสเตรเลีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ไทย และเวียดนาม จับมือกับ Universal Products & Experiences และค่ายหนัง DreamWorks Animation ฉลองเปิดปีมังกร 2567 ด้วยการมอบประสบการณ์กับมื้ออาหารสุดพรีเมียม ต้อนรับการกลับมาของภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดฮิตอย่าง กังฟูแพนด้า 4 โดยลูกค้าจะได้เพลิดเพลินไปกับเมนูหม้อไฟสุดโปรด พร้อมสิทธิพิเศษลุ้นรับของรางวัลมากมายจากไหตี่เลา ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม ถึง 24 กุมภาพันธ์ 2567 ก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายทั่วโลกในวันที่ 7 มีนาคมนี้

การร่วมมือของไหตี่เลา และกังฟูแพนด้า สองแบรนด์ที่มีต้นกำเนิดมาจากมณฑลเสฉวน ประเทศจีน ด้วยความตั้งใจในการสนับสนุนให้ครอบครัวและคนรักได้ใช้เวลาร่วมกัน พร้อมเต็มอิ่มกับเมนูหม้อไฟแสนอร่อย และสนุกสนานไปกับเรื่องราวของภาพยนตร์อย่างลงตัว

หยาง ซีเป่ย์ ผู้อำนวยการฝ่ายแบรนด์และการตลาด บริษัท ซูเปอร์ ไฮ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลล์ดิ้งส์ จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “มังกรคือสัญลักษณ์แห่งความโชคดี ความแข็งแกร่ง และการมีสุขภาพที่ดีในวัฒนธรรมจีน อีกทั้งเป็นสัตว์ในตำนานเพียงชนิดเดียวในปีนักษัตรจีน โดยความร่วมมือครั้งนี้จึงถือเป็นก้าวสำคัญของไหตี่เลา และเราจะยังคงสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหารให้กับลูกค้าต่อไป โดยการผสมผสานระหว่างรสชาติเสฉวนดั้งเดิมกับตัวละครอันเป็นที่รักในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์อันน่าประทับใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบหม้อไฟและผู้ที่มีใจรักภาพยนตร์อย่างแน่นอน”

ลูกค้าไหตี่เลาสามารถเลือกซื้อสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษฉลองเทศกาลตรุษจีนจาก DreamWorks Animations Kung Fu Panda 4 X Haidilao ทั้ง 8 เซต ประกอบไปด้วย ซองอั่งเปา แก้วน้ำกังฟูแพนด้า กรอบรูป กระเป๋าใส่ส้ม ปฏิทินกังฟูแพนด้า ชุดรับประทานหยี่ซัง (Yu Sheng) หมวกแพนด้า และตุ๊กตากังฟูแพนด้า โดยสามารถสั่งซื้อหรือแลกผ่านคะแนนสมาชิกของไหตี่เลาได้

นอกจากนี้ เมื่อรับประทานอาหารครบทุก ๆ 2,500 บาท ต่อหนึ่งใบเสร็จ ลูกค้ายังสามารถนำมาแลกรับของขวัญสุดพิเศษจากกังฟูแพนด้า 4 ได้อีกด้วย นับว่าเป็นการส่งมอบความสุขจากการรับชมภาพยนตร์มาสู่หม้อไฟมื้อพิเศษ ให้สาวกกังฟูแพนด้าฟินได้ไม่รู้จบ

ความสนุกยังไม่สิ้นสุด ลูกค้าสามารถลุ้นรับ DreamWorks Kung Fu Panda 4 X Haidilao ด้วยกติกาง่าย ๆ เพียงโพสท่าทางที่เป็นซิกเนเจอร์ของแพนด้าโปคู่กับโปสเตอร์ภายในร้าน แล้วโพสต์ลงใน Instagram หรือ Facebook ของคุณ พร้อมติดแท็ก @haidilaoThailand ก็สามารถรับ เมนูหมูกุหลาบ ได้ฟรี!!! (จำกัดเพียง 1 สิทธิ์ต่อโต๊ะ)

อย่าพลาด! เต็มอิ่มกับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟและของรางวัลพิเศษอีกมากมาย ช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้

กังฟูแพนด้า 4 

ฤดูใบไม้ผลิปีนี้ เหล่ากังฟูแพนด้าและผองเพื่อนได้หวนคืนสู่จออีกครั้งในรอบกว่า 8 ปี กับการสานต่อเรื่องราวผจญภัยของโป ปรมาจารย์กังฟูที่เหลือเชื่อที่สุดในโลก ที่ให้เสียงพากย์โดยนักแสดงสุดเกรียนคนเดิม แจ็ค แบล็ก ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ จะมาพร้อมกับเรื่องราวสดใหม่ที่สร้างเสียงหัวเราะและความตื่นเต้น ใน Kung Fu Panda 4 แอนิเมชั่นแอคชั่นคอมเมดี้ยอดนิยมจาก DreamWorks

หลังจากผ่านการผจญภัยท้ามฤตยู 3 ครั้งเพื่อเอาชนะเหล่าวายร้ายด้วยความกล้าหาญที่ไม่มีใครเทียบเคียง และทักษะศิลปะการต่อสู้อย่างบ้าคลั่ง เรื่องราวครั้งนี้ โป ในฐานะนักรบมังกร (ให้เสียงโดยแจ็ค แบล็ก ผู้ได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ) ก็ถูกโชคชะตาลิขิตให้ …พักผ่อนเสียก่อน หรือถ้าต้องอธิบายอย่างละเอียดกว่านั้น โปได้รับเลือกให้เป็นผู้นำทางจิตวิญญาณแห่งหุบเขาสันติภาพ และนั่นนำมาสู่ปัญหาหลายประการด้วยกัน ประการแรก โปรู้เรื่องเกี่ยวกับผู้นำทางจิตวิญญาณพอกับที่เขารู้วิธีการกินอาหารแบบยุคหิน และประการที่สอง โปจำเป็นต้องหาผู้ที่จะเข้ามารับตำแหน่งนักรบมังกร และต้องฝึกฝนจนกว่าเขาคนนั้นสมควรแก่ตำแหน่งนักรบมังกรอันสูงส่งได้

แต่ที่แย่กว่านั้น ไม่นานมานี้ มีผู้พบเห็นแม่มดอันชั่วร้ายและทรงพลังในนามของ เดอะคาเมลเลียน (ให้เสียงโดยวิโอลา เดวิส นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์) กิ้งก่าตัวเล็กที่สามารถแปลงกายเป็นสิ่งมีชีวิตใดก็ได้ไม่ว่าจะขนาดเล็กหรือใหญ่ เรื่องใหญ่ได้เกิดขึ้นเมื่อคาเมลเลียนตัวนี้ใช้สายตาอันละโมบของเธอจ้องไปที่ไม้เท้าแห่งปัญหาของโป ซึ่งทำให้เธอมีพลังในการเรียกเหล่าวายร้ายทั้งหมดที่โปจัดการได้แล้วกลับมาที่อาณาจักรวิญญาณอีกครั้ง

ในการนี้ โปจะต้องค้นหาความช่วยเหลือ ซึ่งเขาก็ได้ (เหมือนจะ) เจอผู้ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือ (น่าจะ?) จากหัวขโมยจอมเจ้าเล่ห์ที่มีชื่อว่า เจิ้น (ให้เสียงโดย อควาฟินา ผู้ชนะรางวัลลูกโลกทองคำ) ในคราบของสุนัขจิ้งจอกคอร์แซกที่แม้จะตัวเล็กแทรกซึมอยู่ใต้ขนของโป แต่ก็เล็กพริกขี้หนูด้วยทักษะสุดยอดไม่ธรรมดา ในภารกิจปกป้องหุบเขาแห่งสันติภาพจากกรงเล็บกิ้งก่าคาเมลเลียนครั้งนี้ คู่หูโปและเจิ้นจะต้องร่วมมือกันเพื่อเอาชนะ นำมาสู่การค้นพบครั้งใหม่ของโปที่ว่า ฮีโร่นั้นสามารถพบได้แม้ในที่ที่คาดไม่ถึง

ภาพยนตร์เรื่องนี้ให้เสียงพากย์โดยเหล่านักแสดงที่ทุกคนต่างคุ้นเคยในภาคก่อน ๆ ไม่ว่าจะเป็นดัสติน ฮอฟฟ์แมน นักแสดงรางวัลอคาเดมี ในบทบาทของชิฟู ปรมาจารย์กังฟู, เจมส์ ฮอง เจ้าของบทบาท “อากง” จาก (Everything Everywhere All at Once) ผู้ให้เสียง มิสเตอร์ปิง พ่อบุญธรรมของโป, ไบรอัน แครนสตัน นักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอะคาเดมี ในบทบาทของ หลี่ บิดาผู้ให้กำเนิดโป, เอียน แม็คเชน นักแสดงผู้ได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัลเอมมี่ อวอร์ด ให้เสียงไต้ลุง อดีตลูกศิษย์ของอาจารย์ชิฟู่และศัตรูตัวฉกาจของโป และ โจนาธาน คี ควาน ผู้ชนะรางวัลออสการ์จากผลงานการแสดงเรื่อง Everything Everywhere All at Once ที่จะมาเสียงตัวละครใหม่ที่มีชื่อว่า ฮาน หัวหน้ารังโจร

Kung Fu Panda 4 กำกับโดยไมค์ มิทเชลล์ (ผู้กำกับผลงานแอนิเมชั่นของ DreamWorks ทั้ง TROLLS และ Shrek Forever) และอำนวยการสร้างโดยรีเบ็กก้า ฮันท์ลีย์ (The Bad Guys จาก DreamWorks Animation ทั้งนี้ยังได้สเตฟานี มาสไตน์ (She-Ra and the Princess of Power) มาเป็นผู้กำกับร่วมในภาพยนตร์ Kung Fu Panda 4 ในปี 2008 ภาพยนตร์เรื่อง Kung Fu Panda ได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัลออสการ์ และกลายเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ทำรายได้สูงสุดของ DreamWorks Animation