ไม่ปรับขึ้นราคา! บางจาก-โออาร์ ร่วมเติมเต็มความสุขช่วงสงกรานต์

  • ไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมัน 7 วัน 
  • ลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชนในช่วงเทศกาล 
  • อัดโปรโมชั้นต้อนรับนักเดินทางทั่วประเทศ

นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บางจากฯ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มความสุข โดยจะตรึงราคาน้ำมันไม่ปรับขึ้นระหว่างวันที่ 12 – 18 เม.ย. 2566  

 นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดเผยว่า ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงนี้ OR ได้เตรียมความพร้อมเพื่อรองรับการเดินทางท่องเที่ยว โดยได้สำรองน้ำมันทั้งที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น และคลังน้ำมันของ OR ทั่วประเทศให้มีน้ำมันเพียงพอ ไม่ขาดแคลน และจะไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันเป็นเวลา 7 วัน ระหว่างวันที่ 12-18 เม.ย. 2566 ถึงแม้ราคาน้ำมันในตลาดโลกจะปรับตัวสูงขึ้น เพื่อช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทางของประชาชนและอำนวยความสะดวกผู้บริโภค แต่หากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวลดลง OR ก็จะปรับราคาน้ำมันลงด้วย

นอกจากนี้ พีทีที สเตชั่น ยังมอบโปรโมชั่นพิเศษ “เติมความแรง แถมความเข้มข้น” สำหรับผู้ใช้น้ำมันเกรดพรีเมียม ครบ 1,200 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ (จำกัด 1 ขวด/ ใบเสร็จ) รับฟรี! กาแฟพร้อมดื่ม คาเฟ่ อเมซอน ขนาด 200 มล. 1 ขวด (คละรสชาติ) แต่วันที่ 1 เม.ย. 2566 – 31 พ.ค. 2566 และสำหรับผู้ใช้น้ำมันดีเซล เมื่อเติมน้ำมันกลุ่มดีเซลครบ 1,200 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ (จำกัด 1 ขวด/ใบเสร็จ) รับฟรี M-150 สูตรน้ำผึ้ง ขนาด 150 มล. จำนวน 1 ขวด (มูลค่า 10 บาท)