แอปเปิล เปิดตัว MacBook Air M3 รุ่น 13 นิ้ว และ 15 นิ้ว รองรับจอภายนอก2จอ

แล็ปท็อปยอดนิยมของโลก ดีขึ้นยิ่งกว่าเคยด้วยประสิทธิภาพที่สูงยิ่งขึ้น Wi-Fi 6E ที่เร็วขึ้น กับความสามารถใหม่ๆ รองรับจอภาพภายนอกสูงสุด 2 จอ ในขณะที่จอพับปิดอยู่ เหมาะสำหรับผู้ใช้ธุรกิจหรือใครก็ตามที่ต้องการใช้จอภาพหลายจอสำหรับทำงานแบบมัลติทาสก์สลับไปมาระหว่างแอป หรือเปิดดูเอกสารหลายอย่างพร้อมกัน

MacBook Air M3 มาในดีไซน์ที่บางเฉียบและเบาเป็นพิเศษ พร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานสูงสุด 18 ชั่วโมง เป็นแล็ปท็อประดับประสิทธิภาพที่ประหยัดพลังงานและความสะดวกในการพกพาที่ผสานกันอย่างลงตัวไปอีกขั้น เร็วขึ้นกว่าชิป M1 สูงสุด 60% และร็วขึ้นกว่าสูงสุด 13 เท่า เทียบกั้บรุ่นที่ใช้ชิปอินเทลที่เร็วที่สุด 

เมื่อรวมกับ Neural Engine ที่เร็วขึ้นและประหยัดพลังงานมากขึ้นแล้ว ทำให้ MacBook Air M3 เป็นแล็ปท็อประดับผู้ใช้ทั่วไปที่ดีที่สุดในโลก สำหรับ AI เช่นเดิม 

มี 2 รุ่น 13 นิ้วและ 15 นิ้ว มาพร้อมดีไซน์ที่บางเฉียบและเบาเป็นพิเศษ, แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานสูงสุด 18 ชั่วโมง, จอภาพ Liquid Retina  ขนาด 13.6 หรือ 15.3 นิ้ว ที่สวยงามน่าทึ่ง

มาพร้อมตัวเครื่องอะลูมิเนียมแบบ Unibody ที่แข็งแรงทนทาน และมีให้เลือก 4 สีสวยงาม ได้แก่ สีมิดไนท์ ซึ่งใช้กระบวนการซีลชุบผิวสุดล้ำเพื่อลดรอยนิ้วมือ รวมถึงสีสตาร์ไลท์ สีเทาสเปซเกรย์ และสีเงิน 

เมื่อรวมกับกล้อง ไมโครโฟน และลำโพงระดับเวิลด์คลาส, การชาร์จ MagSafe, ดีไซน์แบบไร้พัดลมที่ทำงานเงียบ และ macOS ด้วยแล้ว MacBook Air จึงสามารถมอบประสบการณ์การใช้งานที่ยากจะหาใครเทียบจนทำให้รุ่น 13 นิ้วกลายเป็นแล็ปท็อปที่ขายดีที่สุด

ราคาและการวางจำหน่าย

  • ลูกค้าสามารถตรวจสอบวันเริ่มวางจำหน่ายได้ในภายหลัง 
  • MacBook Air รุ่น 13 นิ้ว พร้อมชิป M3 มีราคาเริ่มต้นที่ 39,900 บาท และมีราคาส่งเสริมการศึกษาเริ่มต้นที่ 36,300 บาทในขณะที่ MacBook Air รุ่น 15 นิ้ว พร้อมชิป M3 มีราคาเริ่มต้นที่ 47,900 บาท และมีราคาส่งเสริมการศึกษาเริ่มต้นที่44,200 บาท ซึ่งทั้งสองรุ่นมีจำหน่ายในสีมิดไนท์ สีสตาร์ไลท์ สีเงิน และสีเทาสเปซเกรย์
  • MacBook Air รุ่น 13 นิ้ว พร้อมชิป M2 มีจำหน่ายในสีมิดไนท์ สีสตาร์ไลท์ สีเงิน และสีเทาสเปซเกรย์ โดยวันนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 34,900 บาท และมีราคาส่งเสริมการศึกษาเริ่มต้นที่ 31,400 บาท
  • ดูข้อมูลทางเทคนิคเพิ่มเติม ตัวเลือกในการปรับแต่งตามสั่ง และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ได้ที่ apple.com/th/mac
  • Apple Trade In ให้ลูกค้านำคอมพิวเตอร์เครื่องปัจจุบันมาแลกเป็นเครดิตสำหรับใช้ซื้อ Mac เครื่องใหม่ และลูกค้าสามารถตรวจสอบมูลค่าของอุปกรณ์ได้ที่ apple.com/th/shop/trade-in
  • ลูกค้าทุกท่านที่ซื้อ Mac จาก Apple สามารถเข้าร่วม Online Personal Session ฟรีกับ Apple Specialist, รับบริการตั้งค่าผลิตภัณฑ์ที่ร้านหลายสาขา รวมถึงความช่วยเหลือในการถ่ายโอนข้อมูล และคำแนะนำเกี่ยวกับการปรับแต่ง Mac เครื่องใหม่ให้ทำงานอย่างที่ต้องการ