แสนสิริ จับมือ “โรงพยาบาลเด็กสมิติเวช- สีโจตัน- ฮานโพรดักส์“เปิด“ Educational Playground at T77”

  • ต่อยอดความเป็นผู้นำแนวคิด“มากกว่าสนามเด็กเล่น”
  • เสริมสร้างพัฒนาการและทักษะการคิด
  • รองรับได้มากกว่า5,000 ครอบครัว

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมบริษัทแสนสิริจำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่าแสนสิริได้เดินหน้าสานต่อการสร้างสรรค์พื้นที่ที่เป็นมากกว่าสนามเด็กเล่นหรือEducational Playground โดยร่วมกับโรงพยาบาลเด็กสมิติเวช นำโดยพญ.เกศินี โอวาสิทธิ์ กุมารแพทย์ด้านพัฒนาการและพฤติกรรมเปิดตัว“Educational Playground at T77” สนามเด็กเล่นที่ช่วยฝึกทักษะและพัฒนาการเด็กทั้งร่างกายการตัดสินใจและการแก้ปัญหาเพื่อเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตให้กับครอบครัวแสนสิริในพื้นที่T77 กว่า5,000 ครอบครัวได้นำบุตรหลานมาเรียนรู้ผ่านการเล่นตลอดจนยังเปิดกว้างให้เพื่อนบ้านและคนทั่วไปสามารถเข้ามาใช้บริการได้ด้วย

ทั้งนี้แสนสิริให้ความสำคัญกับเรื่องชุมชนสัมพันธ์และการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยทำประโยชน์ให้กับชุมชนที่เราไปตั้งโครงการเสมอมาทั้งนี้Educational Playground at T77 ซึ่งยังได้รับความร่วมมือจาก นายภาณวิทย์ ลิ่มศิลารอง กรรมการผู้จัดการและผู้จัดการทั่วไป บริษัท โจตันไทย จำกัด และนางพรรณรัตน์ กาญจนภรางกูร กรรมการและผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ฮานโพรดักส์จำกัด มาร่วมพัฒนาด้วยการใช้สีและวัสดุที่เป็นมิตรต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมเพื่อให้มั่นใจได้ถึงความปลอดภัยของเด็กๆในขณะใช้งาน

“สนามเด็กเล่นภายในโครงการT77 แห่งนี้สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้คอนเซปต์Little Ninja ที่ออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการและเพิ่มพูนทักษะการคิดการตัดสินใจและแก้ปัญหาผ่านการเล่นที่เน้นการปีนป่ายสร้างสมดุลย์ของการทรงตัว  เสริมสร้างพัฒนากล้ามเนื้อบนล่างเพิ่มความสามารถในการจับการใช้กำลังแขนการทำงานประสานกันของประสาทสัมผัส  ทั้งยังเสริมสร้างจินตนาการผ่านสีสันสดใสสร้างเสริมประสบการณ์จากการสังเกตและเรียนรู้สิ่งแวดล้อมรอบตัว”