เมเจอร์ จับมือ พรามี เปิดโรงหนัง Pramy Pet Cinema สำหรับคนรักหมา-แมวที่ เซ็นทรัล เวสต์วิลล์

เมเจอร์ จับมือ พรามี เปิดโรงหนัง Pramy Pet Cinema สำหรับคนรักหมา-แมวที่ เซ็นทรัล เวสต์วิลล์

  • รองรองรับเทรนด์คนรักสัตว์เลี้ยงยุคใหม่
  • เปิดรอบเช้าทุกเสาร์-อาทิตย์

นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ร่วมกับ พรามี่ อาหารแมวเกรดซุปเปอร์พรีเมี่ยม ขยายโรงภาพยนตร์ “PRAMY PET CINEMA” โรงภาพยนตร์สำหรับคนรักแมวและสุนัขรายเดียวของไทย เปิดให้เจ้าของได้พาสัตว์เลี้ยงทั้งน้องแมวและน้องสุนัขแสนรัก มาดูหนังร่วมกันในวันหยุดทุก ๆ เสาร์และอาทิตย์ รอบเช้าเวลา 11.00 น.(โดยประมาณ) ที่ โรงภาพยนตร์ เวสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์วิลล์

โรงภาพยนตร์ “PRAMY PET CINEMA” มีจำนวน 232 ที่นั่ง ตั๋วในราคาปกติสำหรับผู้ปกครอง และสำหรับสัตว์เลี้ยงในราคาพิเศษเพียงตัวละ 99 บาท (สัตว์เลี้ยง 1 ตัว / 1 ที่นั่ง) โดยได้จัดแบ่งโซนระหว่างน้องแมวและพี่สุนัขอย่างชัดเจน ทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ มีความใส่ใจทุกรายละเอียดในคุณภาพและการบริการ โดยได้มีการปรับเสียงให้มีความเหมาะสมกับสมาชิก 4 ขา ให้ไม่เกิน 85 เดซิเบล ปรับเพิ่มแสงสว่าง 20 % เพื่อไม่ให้มืดสนิทเหมือนโรงภาพยนตร์ปกติ

ปัจจุบันไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่เปลี่ยนไปจากเดิม มีพฤติกรรมหรือเทรนด์แบบ ‘Pet Parents’ เมื่อเจ้าของทุกคนมองน้องแมวน้องหมาเหมือนสมาชิกในครอบครัว จึงทำให้เทรนด์ ‘Premiumization’ ก็มาตอบโจทย์พฤติกรรมที่เปลี่ยนไปดังกล่าว โดยเจ้าของจะมองหาผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงที่ดีที่สุดให้กับน้องแมวน้องหมาเพื่อความสะดวกสบายและคุณภาพชีวิตที่ดี นิยมเลี้ยงสัตว์แทนการมีลูก แต่ยังคงชื่นชอบการออกมาพบปะสังสรรค์ หากิจกรรมความบันเทิงเพื่อความผ่อนคลาย ทั้งการรับประทานอาหาร ออกกำลังกาย เดินช้อปปิ้ง รวมถึงการชมภาพยนตร์ และเพิ่มเติมด้วยการสามารถนำสัตวเลี้ยงแสนรัก ออกไปร่วมทำกิจกรรมต่างๆเหล่านี้ด้วย

“ข้อกำหนด คือ สัตว์เลี้ยงที่สามารถนำเข้าชมภาพยนตร์ได้ อนุญาตให้เฉพาะน้องหมาและน้องแมวเท่านั้น อายุตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป สุขภาพแข็งแรง ไม่เป็นพาหะก่อโรค ไม่มีพฤติกรรมดุร้าย สะอาด ไม่มีกลิ่นรบกวน ได้รับวัคซีนพื้นฐานตามเกณฑ์ น้ำหนักไม่เกิน 15 กิโลกรัม (น้ำหนักรวมกระเป๋าที่ใช้ชมภาพยนตร์) ไม่อยู่ในช่วงฤดูผสมพันธุ์หรือตั้งครรภ์ ต้องทำการใส่ผ้าอ้อมสำเร็จรูปและอยู่ในกระเป๋า Pet in Cinema ตลอดการชมภาพยนตร์ ซึ่งรายละเอียดเงื่อนไขต่างๆ สามารถเช็คเพิ่มเติมได้ที่หน้าโรงภาพยนตร์ก่อนเข้าชม”

ด้านนายฐิติภัทร์ ยิ้มเศรษฐี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชอว์ ปิง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย พรามี่ อาหารแมวเกรดซุปเปอร์พรีเมี่ยม กล่าวเพิ่มเติมว่า การดูแลสัตว์เลี้ยงของคนรุ่นใหม่มีการเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างมาก กล้าที่จะใช้จ่ายมากขึ้น โดยคำนึงความเป็นอยู่ที่ดีของน้องแมวน้องหมาต้องมาก่อนไม่เพียงแค่สุขภาพกายของน้องแมวน้องหมาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสุขภาพใจ ทำให้ตลาดสัตว์เลี้ยงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในหลาย ๆ เซกเมนต์ เพราะด้วยการดูแลใส่ใจเหมือนเป็นลูก ทั้งในด้านการเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย อุปกรณ์ของเล่น มองหาอาหารกลุ่มพรีเมียมมากขึ้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ขนมอาหารมื้อหลัก และอาหารเสริมที่ทางพรามี่ได้พัฒนาสินค้าให้เป็นเกรดซุปเปอร์พรีเมี่ยม เพื่อสมาชิก 4 ขา มีสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ในทุกช่วงวัย รวมถึงช่วงตั้งครรภ์

อีกหนึ่งไลฟ์สไตล์ ที่เป็นที่นิยมคือการพาสมาชิกแสนรัก ออกมาทำกิจกรรมนอกบ้านกันมากขึ้น อีกทั้งมีหลาย ๆ สถานที่ให้การต้อนรับ หนึ่งในกิจกรรมที่เปิดให้ผู้ปกครองและน้องแมวกับพี่สุนัขจะได้มีประสบการณ์ร่วมกัน คือการรับชมภาพยนตร์ ที่นอกจากผู้ปกครองจะไม่พลาดหนังดังระดับโลก เจ้าตัวแสบก็ยังได้เพลิดเพลิน พรามี่จึงร่วมมือกับแบรนด์อันหนึ่งด้านไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนต์อย่าง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ โดยพร้อมมอบความสนุกสนานจากการชมภาพยนตร์ ควบคู่ความสะอาดทั้งสถานที่บรรยากาศ ความปลอดภัยได้มาตรฐานด้านเสียงและแสงสว่างที่ไม่เป็นอันตรายสัตว์เลี้ยง รวมถึงอำนวยความสะดวกด้วยการจัดพื้นที่ให้ได้เตรียมตัวใส่ผ้าอ้อม ก่อนเข้าชมภาพยนตร์ อีกทั้งยังมีเครื่องเล่นคอนโดแมวไว้ให้ ก่อนเข้าชมภาพยนตร์

ขั้นตอนการเข้าใช้บริการโรงภาพยนตร์ “PRAMY Pet Cinema”

ผู้ที่จะเข้าใช้บริการควรจะเผื่อเวลาสำหรับเตรียมความพร้อมของสัตว์เลี้ยงก่อนเข้าชมภาพยนตร์ 30 นาทีเป็นอย่างน้อย ด้วย 3 ขั้นตอน ดังนี้

ขั้นตอนที่ 1 : การซื้อตั๋วหนัง ซื้อตั๋วหนังสำหรับตัวคุณเองในราคาปกติ ส่วนสัตว์เลี้ยงราคาพิเศษ

เพียงตัวละ 99 บาท (สัตว์เลี้ยง 1 ตัว / 1 ที่นั่ง) พร้อมรับฟรี! ผ้าอ้อมสำเร็จรูป 1 ชิ้น สำหรับใส่ให้สัตว์เลี้ยง ที่ เคาน์เตอร์ M Corner ด้านหน้าโรงภาพยนตร์ รับ Code แล้วนำไปซื้อตั๋วที่ตู้ E-Ticket

ขั้นตอนที่ 2 : การเตรียมความพร้อมให้สัตว์เลี้ยง หลังจากซื้อตั๋วหนังเรียบร้อยแล้ว ให้นำสัตว์เลี้ยงไปที่จุดบริการเตรียมตัวก่อนเข้าชมภาพยนตร์ โดยต้องใส่ผ้าอ้อมสำเร็จรูปให้สัตว์เลี้ยงทุกครั้งก่อนเข้าชมภาพยนตร์ โดยจะมีโซนรับฝากกระเป๋าและรถเข็นให้บริการบริเวณหน้าโรงภาพยนตร์

ขั้นตอนที่ 3 : เข้าโรงภาพยนตร์และชมภาพยนตร์อย่างสนุกสนาน หลังเตรียมความพร้อมให้สัตว์เลี้ยงเรียบร้อยแล้ว สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าไปชมภาพยนตร์ในโรง “PRAMY Pet Cinema” ซึ่งบนที่เก้าอี้ที่นั่งของสัตว์เลี้ยงที่ซื้อตั๋วหนังไว้ จะมีบริการให้ยืมกระเป๋า Pet in Cinema วางไว้ให้บนเก้าอี้ โดยจะต้องนำสัตว์เลี้ยงใส่ไว้ในกระเป๋าตลอดการชมภาพยนตร์ ภายในกระเป๋าจะมีบริการปูด้วยแผ่นรองซับทำความสะอาดสำหรับใส่สัตว์เลี้ยงให้