เซ็นทรัลพัฒนา เปิดบริการใหม่ ‘ONE CALL x ONE CLICK’ ยกทั้งศูนย์มาให้ช้อปชิมสะดวก ครบ-จบ โทรเบอร์เดียว คลิกครั้งเดียว ช่วยกระตุ้นยอดขายร้านค้าทั้งหมดให้ฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน

เซ็นทรัลพัฒนา เปิดบริการใหม่ ‘ONE CALL x ONE CLICK’ ยกทั้งศูนย์มาให้ช้อปชิมสะดวก ครบ-จบ โทรเบอร์เดียว คลิกครั้งเดียว ช่วยกระตุ้นยอดขายร้านค้าทั้งหมดให้ฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน

  • ครบ-จบ โทรเบอร์เดียว 02-021-9999 หรือ คลิกครั้งเดียว add LINE CentralLife เริ่มแล้ววันนี้
  • ต่อยอด DRIVE THRU ทุกสาขาทั่วประเทศ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และ เซ็นทรัล วิลเลจ

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ยกระดับการให้บริการเพื่อดูแลลูกค้าและคู่ค้าอย่างเต็มที่ เปิดตัวบริการใหม่เพื่ออำนวยความสะดวกสบายกับบริการ ONE CALL x ONE CLICK แค่คุณขอมา เราก็จัดให้! ครบ-จบ โทรเบอร์เดียว โทร 02-021-9999 คลิกครั้งเดียว ด้วยการ add LINE CentralLife สะดวก ปลอดภัย ช้อปชิมได้ตามใจคุณ รวบรวมร้านค้าร้านอาหาร กว่า 1,200 ร้าน ทั่วประเทศ


ด้วยบริการให้ข้อมูลลูกค้าต่างๆ แบบ One Stop Shopping Assistant ทั้งข้อมูลเวลา เปิด-ปิดศูนย์ฯ, รายชื่อร้านค้าที่ยังเปิดอยู่ ณ ขณะนี้, เบอร์โทรฯ ของร้านค้าต่างๆ ที่สามารถสั่ง Delivery หรือ Take Away ได้ รวมถึงสั่งอาหารของแต่ละสาขา และจุดบริการ Drive thru ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยเริ่มให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ พร้อมต่อยอดบริการ Drive Thru ทั่วประเทศทั้ง เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และ เซ็นทรัล วิลเลจ

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในสถานการณ์เช่นนี้ ถือเป็นความท้าทายบทใหญ่ของทีมการตลาดของเซ็นทรัลพัฒนา ที่จะปรับ กลยุทธอย่างเหมาะสมและรวดเร็วทันเหตุการณ์ สร้างบริการใหม่ พร้อมกับเข้าใจในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นว่ามีผลต่อผู้บริโภคอย่างไรบ้าง โดยเฉพาะในด้านการอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยในการบริการ โดยพร้อมกันนี้ เราต้องช่วยเหลือคู่ค้าให้ดำเนินธุรกิจผ่านพ้นช่วงนี้ไปได้


ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซึ่งเปรียบเสมือน Center of Life for All หรือ ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของทุกคน โดยเฉพาะทุกคนถือเป็นฮีโร่ร่วมกันต้องช่วยกัน “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” เราจึงใช้ Marketing Paradigm Shift พลิกวิธีคิดสร้างโอกาส มาช่วยเปลี่ยนวันที่ยุ่งยากของลูกค้าให้เป็นเรื่องสะดวกสบายขึ้น โฟกัสไปที่หัวใจลูกค้า คือความสะดวกสบาย ปลอดภัย และช่วยลดการตึงเครียดของลูกค้าด้วยการช้อปปิ้งบำบัด

เพิ่มความสะดวกสบายให้ชีวิตง่ายขึ้น ด้วย 4 บริการที่รวบรวมไว้ในเบอร์เดียวและคลิกเดียว ได้แก่

1.ต ่อสายตรงร้านอาหาร’ให้’ กับบริการสั่งอาหารแบบ Take away และนัดเวลารับอาหาร หรือสินค้าที่ลูกค้าสามารถตรวจสอบความถูกต้องได้ที่จุดรับสินค้า

2. ส่งของ’ให้’ถึงรถ กับบริการ Drive Thru ลูกค้าสามารถสั่งสินค้าหรืออาหารแล้วนัดเวลา ขับรถมารับได้เลยโดยที่ไม่ต้องลงจากรถ สะอาดปลอดภัยและสะดวกสุดๆ

3. จัดส่ง’ให้’ กับบริการ Delivery ส่งอาหารและสินค้า ถึงบ้าน (เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ)

4. หาข้อมูล’ให้’ กับบริการข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเวลาเปิด-ปิดศูนย์ฯ รายชื่อร้านค้าที่ยังเปิดบริการ เบอร์โทรร้านค้าต่างๆ ที่สามารถสั่ง Delivery หรือ Take away ได้ จุดสั่งอาหารของแต่ละสาขา รวมถึงจุดบริการ Drive Thru