“อุ๊งอิ๊ง”ลั่น!ขอแลนด์สไลด์ปิดสวิตช์ ส.ว.และ3 ป.

  • “เพื่อไทย”เป็นรัฐบาลเศรษฐกิจที่ดียุคไทยรักไทยจะกลับมา
  • คนไทยมีกินมีใช้ มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี ไปพร้อมๆกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพรรคเพื่อไทยเปิดปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย แคนดิเดทนายกรัฐมนตรีกล่าวในการปราศรัยว่า วันที่ 14 พฤษภาคมนี้จะเป็นวันประวัติศาสตร์ ที่จะเปลี่ยนประเทศจากผู้บริหารที่มาจากเผด็จการเป็นผู้บริหารที่เสนอตัวมาจากกระบวนการประชาธิปไตย สาเหตุที่พรรคเพื่อไทยต้องมีแคนดิเดทนายกรัฐมนตรีถึง 3 คน ก็เพราะจะประมาทไม่ได้เลยกับกติกาที่ไม่เป็นธรรม เราโดนยุบพรรคมาแล้ว 2 ครั้ง

“เราอยู่ได้เพราะพูดแล้วสามารถทำได้ทุกครั้ง ประชาชนจึงกลับมาเลือกเราทุกครั้ง เราจะต้องไม่ประมาททางการเมือง และไม่ทำให้การเมืองสั่นคลอน มีคนพูดว่าพรรคที่ถูกรัฐประหารมา ไม่สู้เคียงข้างประชาชน ถ้าไม่สู้เคียงข้างประชาชน ดิฉันจะยืนอยู่ตรงนี้วันนี้เหรอคะ ถ้าพรรคเพื่อไทยไม่สู้เคียงข้างประชาชน โดนยุบไปแล้ว 2 ครั้งจะกลับมาแบบนี้เหรอคะ”

ทั้งนี้ทุกครั้งที่เราเป็นรัฐบาล เราทำให้เศรษฐกิจ ประชาชนกลับมากินดีอยู่ดีทุกครั้ง ถ้าเพื่อไทยเป็นรัฐบาล เตรียมตัวไว้เลยว่าจะเพิ่มโอกาสให้กับชีวิตตัวเองอย่างไร เพราะเราจะสร้างโอกาสให้คนทั้งประเทศอย่างแน่นอน เศรษฐกิจที่ดีแบบยุคไทยรักไทยจะกลับมาอีกครั้ง จีดีพีจะโตปีละ5%

“วันที่14 พฤษภาคม เข้าคูหากาเพื่อไทย พรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลจะเปลี่ยนทันที แลนด์สไลด์จะปิดสวิตช์ส.ว. ปิดสวิทช์ 3 ป. คนไทยมีกินมีใช้ มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี ไปพร้อมๆกัน แลนด์สไลด์นะคะ พาเพื่อไทยเข้าทำเนียบรัฐบาล”