อัพเดทอาการ “อาต้อย” พบรอยที่ปอดขวาด้านล่าง-โควิดไม่กระทบโรคมะเร็ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ ครอบครัวศิระฉายา ติดโควิดกันทั้งหมด ล่าสุด “อีฟ” พุทธิดา ศิระฉายา โพสต์คลิปผ่านอินตราแกรมส่วนตัว yvessirachaya อัพเดทอาการของตัวเอง ลูกชาย “น้องมีบุญ” และ คุณพ่อ “อาต้อย” เศรษฐา ศิระฉายา ระบุว่า…

“อีฟตอนนี้ยังมีไอเล็กๆ ไม่มีไข้แล้ว ส่วน น้องมีบุญ ไม่มีไข้ เล่นได้ปกติ ทานอาหารได้ แต่มีอาการท้องเสียเล็กน้อย ส่วนคุณพ่อคุณหมอโทรมาแจ้งอาการคุณพ่อ อาการที่มีลงปอดพบว่ามีรอยที่ปอดด้านล่างขวา ขนาดของรอยที่เห็นจาก CT สแกนเส้นผ่าศูนย์กลาง 3 ซม. เล็กๆ โชคดีที่คุณหมอให้ยาเร็ว คุณหมอแจ้งว่าให้ยาต้านค่อนข้างเร็ว คุณพ่อได้รับพลาสม่าด้วยวันที่ไปถึง ยังอยู่ในอาการที่ดี ยังไม่มีอะไรเพิ่มเติมก็ถือว่ายังลงนิดเดียว ยังไม่น่ามีผลกระทบอะไรกับตัวเชื้อมะเร็งเดิม ซึ่งคุณหมอบอกว่าใน CT สแกนก็มองเห็นก้อนมะเร็งอยู่ก็ยังเป็นขนาดเท่าเดิม จริงๆ แล้วเทียบ CT อันเก่าก็เล็กลงด้วย ยังอยู่ในความน่าพอใจที่คุณหมอบอกคุณพ่อไม่น่าจะมีอันตรายอะไร ถามคุณพ่อว่ามีอาการอื่นไหม คุณพ่อบอกว่ามีไอนิดหน่อย ไม่มีไข้ ขอบคุณคุณหมอมากๆ ถือว่าโชคดีที่คุณพ่อไปโรงพยาบาลเร็ว ได้รับยาเร็วค่ะ”

ต่อด้วย อัพเดทอาการของสามีว่า…

X ray ปอดคุณสามี หมอแจ้งว่ามีฝ้าที่ปอดทั้งสองข้าง (แม่ดูไม่เป็น) แปลว่าเชื้อเริ่มลงปอดแล้ว และจะต้องย้ายตัวไปให้ยาที่รพ. พรุ่งนี้รถพยาบาลจะมารับป่าป๊าไป ก็จะเหลือแม่กับลูกอยู่กันสองคนที่ Hospitel ?? ป่าป๊าบอกว่าไม่รู้จะนอนหลับไม๊เพราะกลัวผี ?แม่เลยบอกว่าขอยานอนหลับหมอเลยถ้านอนไม่หลับเพราะป่าป๊าจะต้องรีบหาย จะได้กลับบ้านพร้อมกันนะ ป่าป๊าสู้ๆ ทุกคนในครอบครัวเราต้องสู้ๆ คุณตายังสู้เลย ?❤ เราจะจับมือผ่านโรคบ้าๆนี่ไปด้วยกัน เมื่อผ่านเรื่องนี้ไปแล้ว เราจะรู้ว่าครอบครัวเราแข็งแรงและเป็นอันหนึ้งอันเดียวกันแค่ไหนเมื่อต้องเจอเรื่องร้ายๆ ❤ #ทั้งยามสุขและทุกข์เราจะอยู่เคียงข้างกันเสมอ