“หมอไก่” เปิดดวง 12 ราศี ในช่วงเดือนกันยาฯ ชี้มีดวงงานดีเงินปัง วาสนาเศรษฐีมาเยือน บุญหนุนนำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “หมอไก่-พ.พาทินี” หมอดูชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม (IG) : morkai_thairath โดยมีเนื้อหากล่าวถึง…การสรุปดวงเดือนกันยายน ของ 12 ราศี

เริ่มกันที่ราศีที่ดวงงานดีเงินปัง ความสุขสมหวังมาเยือน ประกอบด้วยราศี

กันย์ : กำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงมาเยือนในชีวิต แถมมีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์อีกด้วย ส่วนการเงินดีมาก มีเกณฑ์ได้จับเงินก้อนใหญ่ในอีกไม่ช้าไม่นานนี้

กรกฎ : ก้าวหน้ารุ่งเรือง!! ไม่ว่าจะทำงานไหน ก็ดีถ้วนหน้า ความสำเร็จ ความก้าวหน้า ความสุขสมหวัง เข้ามาเยือนในชีวิต แถมการเงินดีมาก ยิ่งขยันยิ่งรวยเร็ว

ธนู : อนาคตสดใส การงานรุ่งโรจน์ ที่ผ่านมาเงียบๆ แต่จะมารุ่งเรืองในเดือน 9 ของปี พอการงานดี การเงินก็ดีไปด้วยมีโอกาสมีเงินเก็บเป็นกอบเป็นกำ

กุมภ์ : แต้มบุญทำงาน วาสนามาเยือน!! ช่วงนี้ดวงดี ทำอะไรก็สำเร็จไปหมด แถมดวงการเงินโดดเด่นมาก ชาวราศีกุมภ์มีโอกาสได้กุมเงินก้อนใหญ่เอาไว้ในมือ

ตามติดมากับกลุ่มราศีที่ดวงการเงินดี วาสนาเศรษฐีมาเยือน ประกอบด้วยราศี

มีน : ดวงการเงินโดดเด่น มีเกณฑ์รับทรัพย์จนนับไม่ทัน ช่วงนี้มีเงินทองไหลเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง แถมมีโอกาสได้รายได้มากกว่า 1 ช่องทางอีกด้วย

พฤษภ : ดวงการเงิน โดยรวมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง มีโอกาสสมหวังเรื่องการเงินมากอุปสรรคปัญหาจะคลี่คลายหายไป 

สิงห์ : มีโอกาสได้าายได้จากหลายช่องทาง แถมมีโอกาสได้เงินทองจากช่องทางใหม่ๆ แถมมีโอกาสได้โชคได้ลาภแบบไม่คาดคิด ไม่คิดไม่ฝันอีกด้วย

พิจิก : ดวงมีเกณฑ์ “ยิ้มรับทรัพย์” ชาวราศีพิจิกจะมีโอกาสได้ทรัพย์แบบจัดหนัก จากน้ำพักน้ำแรง แถมมีโอกาสได้โชคลาภอีกต่างหาก

ปิดท้ายกันกับกลุ่มราศีที่บุญหนุนนำ ชีวิตเหมือนได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

เมถุน : บุญเก่าหนุนนำ ความสำเร็จจึงมาเยือน หน้าที่การงานมีแนวโน้มว่าจะเจริญก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง ก้าวหน้าไปทีละขั้น ช้าแต่ชัวร์

มังกร : เหนื่อยก่อน สบายทีหลัง!! ดวงของคุณต้องเหน็ดเหนื่อย ต้องต่อสู้ฝ่าฟันกับอะไรมากมาย ก่อนที่จะได้พบกับประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในภายหลัง

ตุลย์ : เจริญก้าวหน้าไปทีละขั้น มีโอกาสประสบความสำเร็จในเรื่องเล็กๆ ไล่ไปเรื่องใหญ่ ความสำเร็จมาแน่ แม้ว่าจะมาช้า แต่ก็มาแน่นอน 

เมษ : เตรียมตัวไว้ได้เลย ดวงมีเกณฑ์เหนื่อยสุดในเดือนนี้ งานหนักงานเยอะ แถมมีงานยากเข้ามาท้าทายความสามารถ แต่สักพักจะดีจะสำเร็จเกินคาด