สู้ที่นี่ สู้ตรงนี้ สู้จนคนไทยชนะ ! “อนุทิน” โชว์ท่าชูเบอร์ 7 เผย ปลื้มมากได้เลขสมหวัง อาจารย์ให้มา มั่นใจ เป็นสัญญาณบวก คว้า ส.ส.มากกว่าปี 62

วันที่ 4 เมษายน 2566 อาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดง นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เปิดเผย ภายหลังจับสลากปาร์ตี้ลิสต์ ได้เบอร์ 7 ว่า

ตอนรู้ว่าได้เลขนี้ต้องอุทานว่า “อุ๊ย” เพราะเป็นเลขดี เป็นเบอร์มงคลอาจารย์ให้มาแต่ไม่ขอบอกว่าอาจารย์คนไหน ถือว่าสมหวัง ตามที่ตั้งใจ นี่คือสัญญาณว่าเราจะประสบความสำเร็จในการเลือกตั้งครั้งนี้

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าความหมายของเลข 7 นายอนุทิน ทำมือเป็นเลข 7 ด้วยการยกนิ้วชีั กับนิ้วโป้ง ขึ้นมา ก่อนขยับข้อมือ ให้นิ้วชีัปักลงข้างล่าง ก่อนธิบายว่า

“สู้ที่นี่ สู้ตรงนี้ สู้จนคนไทยชนะ”

ผู้สื่อข่าวถามเพิ่มเติม ถึงจุดแข็งของพรรคภูมิใจไทย นายอนุทิน กล่าวว่าพรรคภูมิใจไทยมีผลงานทั้งในนามพรรค และในนามของตัวบุคคลผู้สมัครของเราทุกคนล้วนเป็นคนที่อยู่ในพื้นที่เข้าใจปัญหาเข้าใจประชาชน มั่นใจว่า ประชาชนจะให้ความไว้วางใจ

” รอบนี้เราน่าจะได้ส.ส.เพิ่มมากขึ้นจากการทำโพลที่วิเคราะห์ภายใแต่ละพื้นที่ แต่ส่วนจะได้กี่ที่นั่งนั้น ไม่ขอระบุเพราะสุดท้ายแล้วต้องขึ้นกับการตัดสินใจของประชาชน”