“ลุงป้อม” ปล่อยคาราวานหาเสียงรอบกรุง

  • ชวนคนไทยทุกคน ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง
  • หาเสียงเข้มข้นจนวินาทีสุดท้ายก่อน18.00น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ได้จัดกิจกรรมปล่อยตัวคาราวานรถหาเสียงโค้งสุดท้ายทั่ว กทม.นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐโดย ได้โบกธงพรรคพปชร.  เพื่อปล่อยคาราวานรถหาเสียงไปในเส้นทางต่างๆ  และให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส.ทั่วประเทศพร้อมเชิญชวนพี่น้องประชาชนเข้าคูหาเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม นี้  

พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า   วันนี้พรรคหาเสียงอย่างเข้มข้นและจะยุติการหาเสียงในเวลา 18.00 น. ขอให้ผู้สมัครทุกคนทำงานให้เต็มที่ เพื่อประเทศชาติ และประชาชนของเรา และความแข็งแกร่งของพรรคพลังประชารัฐ ที่จะนำนโยบายเพื่อช่วยเหลือประชาชนต่อไป สำหรับเป้าหมายของพรรค ยังไม่มีการวางแผนใดๆ ขอให้ รอดูวันที่ 14 พฤษภาคม เพราะเราต้องให้เกียรติประชาชน ประชาชนจะเลือกใครก็แล้วแต่  และไม่ได้มีการคาดการณ์จำนวนที่นั่ง ที่จะได้รับ

“ผมขอเชิญชวนประชาชนมาใช้สิทธิ์ในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ขอให้มาทุกคน เพราะบ้านเมืองเราต้องการความร่วมมือจากทุกฝ่าย เพราะฉะนั้นขอให้ทุกคนออกมาเลือกตั้ง เพื่อที่จะเห็นว่าเรามีสิทธิ์มีเสียงในการลงคะแนนเลือกตั้งทุกคน ขอฝากไว้ด้วย”พล.อ.ประวิตรกล่าว

สำหรับขบวนคาราวาน เริ่มปล่อยขบวนตั้งแต่หน้าพรรค ผ่านห้าแยกลาดพร้าว อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ผ่านแยกยมราช เข้าถนนหลานหลวง ไปอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย สะพานพุทธ และจบที่ วงเวียนใหญ่  วนไปจนใกล้เวลาสิ้นสุดการหาเสียง