รร.อินเตอร์คอนฯ กรุงเทพฯ นำแจ๊สโลกเพิ่มลูกค้า บูม 3 ห้องอาหารและบาร์โรงแรมหรูใจกลางกรุง

  • โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ทุ่มทุนนำศิลปินแจ๊สโลกดึงตลาดห้องอาหารและบาร์ 3 พื้นที่
  • “โคโค่ ลาชุน” นำวงดังมอบความสุขกลุ่มลูกค้า เพื่อนฝูง คู่รัก และนักท่องเที่ยว

โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ รายงานว่า ได้ใช้กลยุทธ์นำการแสดงดนตรีแจ๊สที่จะจัดแสดงแบบประจำของ“โคโค่ ลาชุน : Coco LaShaun” เข้ามากระตุ้นการใช้จ่ายเงินในโรงแรมหรูใจกลางกรุงเทพฯ โดยมีนักร้องสาวชาวอเมริกันพร้อมจะมาร้องเพลงขับกล่อมด้วยเสียงร้องนุ่ม ๆ เป็นเอกลักษณ์ มอบความสุขให้กลุ่มตลาดเพื่อนฝูง คู่รักและกลุ่มต่าง ๆ ซึ่งเป็นผู้ใช้บริการที่ห้องอาหารและบาร์ของโรงแรมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

“โคโค่ ลาชุน” พร้อมศิลปินในวงพร้อมจัดการแสดงสุดพิเศษในโรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ มอบให้กับผู้ที่หลงไหลเสียงร้องนุ่ม ๆ และดนตรีแจ๊ส ตามห้องอาหารและบาร์ของโรงแรมซึ่งสามารถเลือกชมได้ตลอดทั้ง 3 พื้นที่ได้แก่

พื้นที่ 1 บัลโคนี่ เลาจน์ : Balcony Lounge พื้นที่ให้บริการเครื่องดื่มโปรดปรานไปพร้อม ๆ กับการฟังเพลงขับกล่อมจาก โคโค่ ในบรรยากาศสบาย ๆ ได้ทุกค่ำคืน วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ สำหรับวันอาทิตย์แสดงเฉพาะวันที่ 1 และ 3 ของทุกเดือน แต่ละวันจะเริ่มตั้งแต่ 19.00 น.-21.45 น.

พื้นที่ 2 ห้องอาหาร ไฟร์เพลส กริลล์ แอนด์ บาร์ ฟังเพลงแจ๊สขับกล่อมพร้อมอิ่มอร่อยมื้ออาหารค่ำสุดพิเศษ ได้ทุกวันพฤหัสบดี เริ่มตั้งแต่ 19.00-21.45 น.

พื้นที่ 3 ห้องอาหาร เอสเพรสโซ่ จัดแสดงพิเศษทุกวันอาทิตย์ที่ 2 และ 4 ของทุกเดือน ศิลปินโคโค่ จะมามอบความสุขระหว่างการรับประทานบุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์ หรือ Sunday Brunch ตั้งแต่ 12.00 -14.45 น.

เรื่องโดย…#เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน #gurutourza, www.facebook.com/penroongyaisamsaen