“ยูซุ สุกี้”  ปักธงปี 67 หวังโกยรายได้ทะลุ 780 ล้านบาท

ยูซุ สุกี้ “Yuzu Suki” ร้านสุกี้ยากี้ระดับพรีเมียม  เดินหน้าขยายสาขาต่อเนื่อง หวังโกยรายได้ปีนี้ 780 ล้านบาท

  • แต่ละสาขาใช้เงินลงทุน 20 ล้านบาท 
  • เจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์
  • ธุรกิจร้านสุกี้ยากี้มีความรุนแรงทุกรูปแบบ 

นายปรมินทร์ เปรื่องเมธางกูร ประธานกรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจในเครือยูซุ กรุ๊ป ผู้บริหารร้านสุกี้ยากี้ระดับพรีเมียม ภายใต้แบรนด์ “Yuzu Suki” (ยูซุ สุกี้)  เปิดเผยว่า  ในปี2567 มีแผนจะขยายสาขา ยูซุ สุกี้ อีก 2-3 สาขา ภายในไตรมาส 3 และ 4 ใช้เงินลงทุนสาขาละ 20 ล้านบาท เพื่อผลักดันให้ผลประกอบการของบริษัทฯในสิ้นปี 2567 แตะ 780 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปี 2566 ที่คาดว่าบริษัทฯ จะมีผลประกอบการอยู่ที่ 675 ล้านบาท เติบโตไม่น้อยกว่า 20% จากปี 2565

เมื่อวันที่ 25 ธันวาคมนี้ ที่ผ่านมา ได้เปิดให้บริการ สาขาอารีย์ ซึ่งเป็นสาขาที่ 6 จากเดิมที่มีอยู่ 5 สาขา โดยสาขานี้มีขนาดพื้นที่ 230 ตารางวา และเป็นสาขา Stand Alone สาขาแรกในประเทศไทย และมีความเป็นญี่ปุ่นที่สุด  เจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นกลุ่มไฮเอนด์

นายปรมินทร์  กล่าวเพิ่มเติมว่า การแข่งขันของธุรกิจร้านสุกี้ยากี้มีความรุนแรงทุกรูปแบบ ทั้งรายการโปรโมชัน เซตเมนูอาหาร และเมนูพิเศษที่แตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ  ที่ขายอยู่ในท้องตลาดทั่วไป แต่ในส่วนของแบรนด์ ยูซุ สุกี้ (Yuzu Suki) ถือเป็นร้านสุกี้ระดับพรีเมียม ที่มีจุดขาย จุดแข็ง และมีความต่างจากแบรนด์อื่น ๆ มาก และมีฐานลูกค้าชัดเจน จึงเชื่อมั่นว่าทุกสาขาจะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายแน่นอน