“พี่ตูน-นาย ณภัทร-ดีเจพุฒ” แท็กทีมโชว์ลีลาลูกหนังบนสนามหญ้านครศรีฯ ในโครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย จากใจ “คิง เพาเวอร์”

พูดได้ว่าเมื่อช่วงปลายเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา ทำเอาบรรดาแฟนคลับตื่นเต้นดีใจกันเป็นอย่างมา เมื่อได้เห็นหนุ่ม “ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย”  แท็กทีมพระเอกแถวหน้าขวัญใจสาวๆ อย่าง  นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ และดีเจพุฒ พุฒิชัย สวมชุดนักบอล วิ่งลงสนามฟุตบอลหญ้าเทียมมาตรฐานสากล โครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย ของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ โดยสนามนี้เป็นสนามที่ 61 จากเป้า 100 สนามที่ตั้งไว้

โดยงานนี้ทางทีมพี่ตูน ยังได้เสริมทัพด้วยศิลปินมากมาย อาทิ จอร์จ ฐปนัท, กอล์ฟ อนุวัฒน์, ฟีฟ่า เปรมอนันต์, แม็กกี้จีรโรจน์, มาร์ช ภูบดินทร์ และทีมก้าวคนละก้าว มาร่วมฟาดแข้งสุดมันส์ กับการเตะฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่างทีมก้าวคนละก้าว vs ทีมโรงเรียนวัดมังคลาราม และ คิง เพาเวอร์ ที่นำทัพโดย นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจทางกีฬา และมอบความสนุกสนานให้กับน้องๆ เยาวชนโรงเรียนวัดมังคลาราม อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช

นายอาทิวราห์ หรือ ตูน กล่าวว่า มาร่วมงานนี้รู้สึกสนุกมากครับ ที่ได้มามอบสนามฟุตบอลกับคิง เพาเวอร์ ยินดีกับชาวนครศรีธรรมราช ที่มีสนามฟุตบอลดีๆ ได้ใช้ฝึกซ้อมฝีเท้า เด็กๆที่นี่เล่นฟุตบอลเก่งมาก และสนามแห่งนี้ยังเป็นศูนย์รวมของคนในชุมชน ที่จะสามารถมาใช้ประโยชน์บนพื้นที่อเนกประสงค์นี้ต่อไปครับ

ทั้งนี้ในระหว่างการแข่งขัน เรียกได้ว่าผลัดกันรุกรับอย่างสนุกสนาน จนในที่สุดทีมก้าวคนละก้าว ที่นำโดย พี่ตูน เฉือนเอาชนะ ทีมโรงเรียนวัดมังคลาราม ไปได้ 6 ต่อ 4 ประตู โดยเกมนี้ นาย-ณภัทร ส่งลูกเข้าตุงตะข่ายไปหลายลูกท่ามกลางบรรยากาศครึกครื้นเฮฮาของประชาชนที่มาร่วมเชียร์ โดยมีฝนตกโปรยปรายส่งท้ายเกมให้ได้ชุ่มฉ่ำกันอีกด้วย