“พฤกษา” ผุดคอนโดเอาใจ..คนรุ่นใหม่ที่รักการใช้ชีวิตแบบคนเมือง

  • เปิดคอนโดใหม่ ไลฟ์สไตล์สุขุมวิท “เดอะไพรเวซี่ สุขุมวิท 101”
  • สุดว้าวสะดวกสุดๆ เพียง 4 สถานีถึงเอกมัย กับราคาเริ่มเพียง 2 ล้านบาทต้นๆ
  • เจาะกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ ที่รักการใช้ชีวิตแบบคนเมือง

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท – แวลู บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ The Privacy S101 (เดอะไพรเวซี่ สุขุมวิท 101) มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด “Live SUKhumvit Moment” ซึ่งมาจากที่ตั้งโครงการ ที่อยู่ในซอยสุขุมวิท 101 เพียง 450 เมตรถึงรถไฟฟ้าสถานีปุณณวิถี เชื่อมต่อ Skywalk ถึง “ทรูดิจิทัลพาร์ค” ที่เป็นศูนย์กลางนวัตกรรมดิจิทัลแห่งแรกในไทย และใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และสามารถเข้าถึงแหล่งแฮงค์เอาท์สุดฮิปของคนกรุง ย่านทองหล่อ-เอกมัย ได้ภายใน 4-5 สถานี

ปิยะ ประยงค์

“ย่านซอยสุขุมวิท 101 นี้มีสีสันและได้รับความสนใจไม่แพ้สุขุมวิทตอนกลาง เป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับคนที่ชอบใช้ชีวิตแบบคนเมือง และมีงบประมาณการซื้อที่อยู่อาศัยประมาณ 2-3 ล้านบาท โดยโครงการเดอะ ไพรเวซี่ สุขุมวิท 101 ถือว่าตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี”

นอกจากทำเลที่เดินทางสะดวกแล้ว ยังโดดเด่นในด้านการออกแบบอาคารที่มีดีไซน์สวยงาม ให้สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางขนาดใหญ่ถึง 11 รายการ ที่เชื่อมต่อกันทั้งโครงการ และมีพื้นที่ส่วนกลางเช่น Co-Working Space ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง มาพร้อมเทคโนโลยี Air Plus System ช่วยเรื่องระบบหมุนเวียนอากาศภายใน มอบอากาศสดชื่นให้กับผู้อยู่อาศัย กับราคาเริ่มต้นเพียง 2.49 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ยอยู่ประมาณ 100,000 บาทต่อตารางเมตร (ตร.ม.) 

ทั้งนี้โครงการ เดอะ ไพรเวซี่ สุขุมวิท 101 เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 8 ชั้น จำนวน 2 อาคารที่เชื่อมต่อถึงกัน บนพื้นที่ประมาณ 3 ไร่ ทั้งหมด 394 ยูนิต โดยห้องพักอาศัยภายในโครงการเป็นแบบตกแต่งครบ (Fully Furnished) มีให้เลือก 3 รูปแบบคือ แบบ 1 Bedroom ขนาด 26-29 ตร.ม., แบบ 1 Bedroom Plus ขนาด 35 ตร.ม. และ Combined Unit ขนาด 55 ตร.ม. มาพร้อมกับวัสดุตกแต่งที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแต่ก็ยังคงความหรูหรา และพื้นที่สีเขียวที่เป็นส่วนกลางอีกหลายจุด เพื่อความร่มรื่นเมื่อเข้ามาภายในโครงการ  

นอกจากนี้ตัวโครงการยังใกล้บีทีเอสสถานีปุณณวิถีในระยะเดินแค่ 450 เมตร เชื่อมต่อ Skywalk  ถึงทรูดิจิทัลพาร์ค ใกล้สถานีเอกมัยเพียงแค่ 4 สถานี และสามารถเดินทางโดยใช้ทางด่วนเฉลิมมหานครเพียงแค่ 5 นาที ใกล้โรงพยาบาลไทยนครินทร์ โรงพยาบาลสุขุมวิท อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อีกด้วย ทั้งนี้สามารถชมห้องตัวอย่างได้แล้วที่ Sales Gallery (ตั้งอยู่หน้าซอยสุขุมวิท 64 จอดรถที่ซอยสุขุมวิท 62/3) สอบถามโทร 1739