“บุ๋ม ปนัดดา” ขอโทษ “จั๊กจั่น”ปมนำเสนอข่าวโลกใบที่ 1 ไม่ระวัง

วันที่ 12 มี.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีกระแสดราม่าร้อน หลังอดีตผู้จัดการคนสนิท “จักจั่น”อคัมย์สิริ สุวรรณศุข อ้างมีข้อมูลหญิงสาวโลกอีกใบของ เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าว ที่จะมีงานวิวาห์กันในวันที่ 28 พ.ค.นี้ แต่จนแล้วจนรอดยังหาตัวสาวคนชื่อตาลไม่เจอว่ามีตัวตนจริงหรือไม่

จากเรื่องราวต่างๆทำให้หลายคนอยากรู้หนักมากว่าสาวตาลที่พูดถึงมีจริงหรือไม่ หลังมีการเปิดรูปของสาวคนหนึ่งที่ถูกอ้างว่าชื่อตาลในรายการดัง ก่อนจะพบว่าสาวคนนั้นคือ อั้ม-นันทิยา นักร้องลูกทุ่งไม่ใช่สาวตาล

จนโยงไปถึงสาว บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พิธีกรคนดังที่ถูกจับตามองหนักมาก หลังมีชื่อรู้จักโลกใบแรกของ เค วัฒนา ก่อนที่สาวบุ๋มจะออกมาบอกว่ารู้แต่จะไม่พูดและไม่แฉ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวบุ๋มได้มีการเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นนี้หลายอย่าง โดยมีการโพสต์รูปจากแอพพลิเคชั่นดัง คลับเฮ้าส์ พร้อมข้อความว่า “เปิดแล้วนะเรื่องราวทั้งหมดใน #คลับเฮ้าส์ #โลกใบที่สอง” งานนี้พอสาวบุ๋มลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตมาวิจารณ์มากมาย ซึ่งสาวบุ๋มก็ได้เข้ามาขอโทษและอธิบายเรื่องราวในมุมของตนเอง พร้อมรับปากว่าจะขอโทษสาวจักจั่น

ต่อมาสาวบุ๋มได้ลงรูปจอดำ พร้อมแท็กถึงสาวจั๊กจั่น โดยมีการเขียนแคปชั่นในทำนองว่า “ในชีวิตการทำงานของบุ๋มไม่เคยเจอเรื่องนี้ ที่มีมิตรคบกันมาหลายสิบปีสร้างเรื่องโลกใบที่สองมาทำร้ายกัน เราพลั้งเผลอนำเสนอข่าวไปโดยไม่ระวัง บุ๋มเสียใจ พอทุกคนมาคุยกันถึงได้รู้เรื่องราวโป๊ะแตก” ก่อนจะลงข้อความ ปล.ถึง อาบี อดีตผู้จัดการส่วนตัวของสาวจั๊กจั่นว่าให้ออกมายอมรับความผิด ออกมาขอโทษจั่นและอย่าทำร้ายน้องเลย

พร้อมทั้งได้มีการคอมเมนต์และแท็กสาวจั่นว่า “ขอโทษจริงๆนะจั่น”