“นครชัยแอร์” มอบของขวัญพิเศษส่งท้ายปี สมัครสมาชิก NCA Go Card ฟรี

  • ปีใหม่นี้ลูกค้ารับสิทธิ์ส่วนลดค่าตั๋วโดยสาร 5 %
  • ย้ำเตรียมแผนรองรับการเดินทาง ด้วยความสะดวกสบายปลอดภัย
  • พร้อมส่งผู้โดยสารถึงครอบครัวอุ่นใจตลอดการเดินทาง

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ใกล้ช่วงเทศกาลปีใหม่ เป็นเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี นครชัยแอร์ มอบของขวัญปีใหม่สุดพิเศษ มอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้ารับสิทธิ์ส่วนลด 5% ในการซื้อตั๋วโดยสารด้วยการสมัครสมาชิกนครชัยแอร์ฟรี (NCA GO CARD) โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งสามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดนครชัยแอร์ได้ นับแต่วันสมัคร ทุกระยะทางที่ใช้บริการกับนครชัยแอร์จะถูกเก็บสะสมคะแนนเพื่อใช้แลกของสมนาคุณจากนครชัยแอร์ สำหรับลูกค้าผู้สนใจสมัครสมาชิกนครชัยแอร์ (NCA GO CARD) สามารถสมัครฟรี ผ่านช่องทางหน้าเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ ได้ทุกสาขา เริ่ม 20 ธันวาคม 2562 – 31 มกราคม 2563

นางเครือวัลย์ ยังกล่าวถึงแผนปฏิบัติการเดินรถช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่63 ว่าตามที่คณะรัฐมนตรี มีมติเห็นชอบให้วันที่ 30 ธันวาคม 2562 เป็นวันหยุดราชการกรณีพิเศษ ทำให้วันหยุดปีใหม่นี้มีทั้งหมด 5 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2562 – 1 มกราคม 2563 ขณะนี้การสำรองที่นั่งในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ ยอดจองตั๋วเต็มทุกเส้นทางบริการ สืบเนื่องจากนครชัยแอร์ได้อำนวยความสะดวกสบายในการจองตั๋วเดินทางได้ล่วงหน้า 365 วัน แต่ประชาชนผู้ใช้บริการยังสามารถตรวจสอบข้อมูลการเพิ่มเที่ยววิ่งรถผ่านช่องทางต่างๆของนครชัยแอร์ได้

ทั้งนี้เนื่องจากนครชัยแอร์ ประเมินถึงจำนวนประชาชนที่เริ่มทยอยเดินทางออกจากกรุงเทพฯเพื่อกลับภูมิลำเนา ไปยังจังหวัดต่างๆทั่วทุกภูมิภาค จัดเที่ยววิ่งรถโดยสาร รองรับประชาชนทั้งเที่ยวไปและเที่ยวกลับ จากปกติวันละประมาณ 378 เที่ยว เพิ่มเติมอีกประมาณ 38 เที่ยว รวมเป็นวันละ 416 เที่ยว เพื่อรองรับผู้โดยสารที่คาดว่าจะสูงถึง 14,000 คนต่อวัน ให้เพียงพอกับความต้องการ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าประชาชนที่ประสงค์จะเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่

ผ่านบริการNCA Social Booking ทำรายการผ่าน Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair หรือผ่าน Facebook พิมพ์nakhonchaiair.official (Messenger) และ Call Center 1624 ได้อีก เนื่องจากเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ยืนยันว่ารถเสริมทุกเที่ยวของบริษัทฯ เป็นรถของนครชัยแอร์ จำหน่ายในอัตราราคาค่าโดยสารปกติ ยังคงรักษาไว้ซึ่งมาตรฐานความปลอดภัย ทุกเที่ยวบริการของนครชัยแอร์ ทั้งด้านตัวรถ และพนักงานขับรถ

นอกจากนี้ เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับผู้เดินทางด้วยบริการ “NCA Tracking” ตรวจเช็คตำแหน่งรถโดยสาร เนื่องจากช่วงเทศกาลปีใหม่มีรถบนท้องถนนจำนวนมาก ส่งผลให้ช่วงเวลาการเดินทางยาวนานขึ้นกว่าปกติ บริการ NCA Tracking จะช่วยให้ผู้โดยสาร รวมถึงครอบครัวอุ่นใจตลอดการเดินทาง ตลอดจนจัดเจ้าหน้าที่ศูนย์ควบคุมการเดินรถของบริษัทฯ อำนวยความสะดวกปลอดภัยในการเดินทางตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อประสานงานกับหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคมและหน่วยงานในพื้นที่ที่เกี่ยวข้อง เพื่อหลีกเลี่ยงการจราจรติดขัด และลดระยะเวลาในการเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่2563 เพื่อให้ประชาชนผู้ใช้ทางได้รับความสะดวกรวดเร็วและปลอดภัย