ทีทีบี-โกลบอลเฮ้าส์ เปิดตัวบัตรเครดิต-บัตรกดเงินสด ttb Global House

ทีทีบี จับมือ โกลบอลเฮ้าส์ เปิดตัวบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดร่วม ttb Global House ตั้งเป้ายอดสมัครรวม 6 หมื่นใบในปีนี้

  • ได้รับส่วนลดทันที 3%
  • ลดค่าบริการ 5%
  • ผ่อนดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน

นายปิติ ตัณฑเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารทหารไทยธนชาต (ทีทีบี) เปิดเผยว่า ทีทีบีจับมือกับโกลบอลเฮ้าส์ ออกบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดใหม่ ซึ่งจะได้รับส่วนลดทันที 3% ลดค่าบริการ 5% ผ่อนดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน ขณะที่บัตรกดเงินสด สามารถกดเงินจากตู้เอทีเอ็มไม่เสียค่าธรรมเนียม ผ่อนดอกเบี้ย 0% นาน 36 เดือน เปลี่ยนเงินสดโอนเข้าบัญชี เป็นต้น ซึ่งบัตรใหม่นี้ถือเป็นการเพิ่มอำนาจการจับจ่ายใช้สอยที่จำเป็น รวมทั้งยังทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงแหล่งเงินกู้ที่มีต้นทุนถูกลงด้วย

นายฐากร ปิยะพันธ์ ผู้จัดการใหญ่ ทีทีบี กล่าวว่า ทีทีบีตั้งเป้าหมายบัตรเครดิตทีทีบี โกลบอลเฮ้าส์ 40,000 บัตร และบัตรกดเงินสดทีทีบี โกลบอลเฮ้าส์ 20,000 บัตรภายในปีนี้ และจะมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรรวมไม่น้อยกว่า 2,000 ล้านบาท โดยภายใน 5 ปีตั้งเป้าว่าจะมียอดสมัครบัตรเครดิตประเภทนี้ 250,000 บัตรและบัตรกดเงินสดประเภทนี้อีก 250,000 บัตร

ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งให้ทีทีบีไปตามเป้าหมายมุ่งสู่ 1 ใน 4 ผู้นำตลาดบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคลภายใน 3 ปี โดยภาพรวมการอนุมัติบัตรเครดิตใหม่ 50% และอนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคล 30-35% ทรงตัวมาระดับหนึ่งนานพอสมควร แต่หลังจากมีพันธมิตรซึ่งเห็นข้อมูลลูกค้ามากขึ้นทำให้การอนุมัติดีขึ้น ส่วนหนี้ด้อยคุณภาพ หรือหนี้เสียของบัตรเครดิตทีทีบีอยู่ที่ 1.06% น้อยกว่าในอุตสาหกรรมบัตรเครดิตที่มี 2%

ผู้สนใจสามารถสมัครบัตรได้ 3 ช่องทาง สมัครที่สยามโกลบอลเฮ้าส์ และทีทีบี ทุกสาขา สมัครทางแอป ttb touch และสมัครทางเว็บไซต์ ttbbank.com ผู้สมัครบัตรใหม่ทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ รับฟรี กระเป๋าเดินทางมูลค่า 3,990 บาท และคูปองส่วนลด สยามโกลบอลเฮ้าส์ มูลค่า 500 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร 5,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วันหลังบัตรอนุมัติ

ด้านนายวิทูร สุริยวนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ความร่วมมือครั้งนี้จะสร้างสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าให้กับลูกค้าของโกลบอลเฮ้าส์ นอกจากจะได้รับสิทธิพิเศษส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าหรือใช้บริการใด ๆ ที่โกลบอลเฮ้าส์แล้ว ยังมีโอกาสเข้าถึงบริการทางการเงินได้ง่ายขึ้น รวมถึงวางแผนการเงินได้ดียิ่งขึ้น