ทอม แฮงคส์​ โผล่เป็นพิธีกรรายการ Saturday Night Live ถ่ายทอดสดจากในครัว พร้อมเปลี่ยนรูปแบบนำโปรแกรม Zoom มาช่วยจัดเพราะผลกระทบจากไวรัสโควิด-19

รายการ Saturday Night Live ซึ่งเป็นรายการทีวียอดนิยมในสหรัฐรายการหนึ่งของ NBC ได้ กลับมาเผยออกอากาศอีกครั้งหลังจากที่หายไปนานหนึ่งเดือนในสุดสัปดาห์นี้โดยมี “ทอม แฮงคส์” ดาราฮอลีวูดชื่อดังที่หายจากการเชื้อโควิด-19 เป็นพิธีกรออกรายการด้วยการถ่ายทอดสดจากบ้านเขาเอง Saturday Night Live At Home

“เป็นการดีที่ได้มาอยู่ที่นี่ แม้ว่ามันจะแปลกมากที่ได้มาในคืนวันเสาร์อยู่ที่บ้าน มันเป็นช่วงเวลาที่แปลกแต่จะพยายามให้ดูสนุกในรายการนี้” แฮงค์กล่าวจากจากในห้องครัวของเขา

แฮงคส์และริต้า วิลสัน ภรรยาของเขา ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในขณะที่ถ่ายทำภาพยนตร์ที่ประเทศออสเตรเลีย แต่กลับมาที่บ้านเขาในสหรัฐเรียบร้อยแล้ว

แฮงคส์บอกว่าเขาต้องคุ้นเคยกับการเรียนรู้อุณหภูมิของเขาในหน่วยองศาเซลเซียสที่ 36 ดี แต่ 38 แย่ “เหมือนฮอลลีวูดปฏิบัติต่อนักแสดงหญิง” เพราะในสหรัฐใช้หน่วยฟาเรนไฮต์

ด้านเคท แม็คคินน่อน ดาราสาวฮอลีวูด ผู้จัดรายการ Saturday Night Live กล่าวว่า ได้นำโปรแกรม “ซูม” ซึ่งเป็นโปรแกรมประชุมทางการมาจัดการถ่ายทอดสดในรายการ Saturday Night Live At Home ระหว่างเดือนมีนาคมถึงสิงหาคม”

โดยจากผลกระทบของการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ซึ่งทำให้ทุกคนต้องกักตัวกันอยู่ในบ้าน จะทำให้รูปแบบของรายการดังกล่าวเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอาจจะไม่ได้ถ่ายทอดสดประจำทุกวันเสาร์เหมือนเคยก็เป็นไปได่้