ดูแลสุขภาพได้ง่ายๆแม้อยู่บ้านด้วยแอปดีๆ บน Apple Watch

ดูแลสุขภาพดีๆ ที่บ้าน

ดูแลสุขภาพได้ง่ายๆแม้อยู่บ้านด้วยแอปดีๆ บน Apple Watch เป็นตัวช่วยให้ทุกคนออกกำลังกาย รักษาสุขภาพกายและสุขภาพจิต

การดูแลรักษาสุขภาพให้แข็งแรงเป็นสิ่งที่จำเป็น และหากในช่วงนี้ใครไม่สะดวกที่จะออกนอกบ้าน หรือไปออกกำลังกายที่ Gym มีแอปพลิเคชั่นดีๆ สำหรับ Apple Watch ที่จะเป็นตัวช่วยให้ทุกคนออกกำลังกาย รักษาสุขภาพกายและสุขภาพจิตให้แข็งแรงมาแนะนำ

ออกกำลังกายที่บ้าน พร้อมมีเทรนเนอร์ส่วนตัวที่ช่วยออกแบบการออกกำลังที่เหมาะสมกับคุณ ครอบคลุมการออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบ อาทิ HIIT, Bodyweight, โยคะ และการออกกำลังกายเฉพาะจุด ซึ่งในแอพจะมีทั้งคำแนะนำและโปรแกรมสำหรับมือใหม่ และมือโปร 

Nike Training Club

SmartGym

Pocket Yoga

นอกเหนือจากการออกกำลัง การรับประทานอาหารให้ครบทุกหมวดหมู่และพอดีก็สำคัญไม่แพ้กัน แอพเหล่านี้จะช่วยจดบันทึก ควบคุม รวมถึงกระตุ้นให้คุณได้รับสารอาหารประเภทต่างๆอย่างครบถ้วน 

Lifesum – Diet & Food Diary

Waterminder

YAZIO

MyFitnessPal

สุขภาพจิตก็สำคัญไม่แพ้กัน เรามีแอพแนะนำสำหรับการตรวจเช็คสภาวะทางอารมณ์ ตลอดจนช่วยผ่อนคลายผ่านกิจกรรมต่างๆ ที่จะช่วยให้การพักผ่อนของคุณมีประสิทธิภาพ นอนหลับสนิทมากยิ่งขึ้น พร้อมสำหรับเริ่มต้นวันใหม่

Calm

Headspace: Meditation & Sleep

Meditopia

Stoic

Box Breathe

Aura

Pillow

หากมีความจำเป็นที่จะต้องออกจากบ้านอย่าลืมเช็คสภาพอากาศและฝุ่นควันก่อนเพื่อจะได้เตรียมหน้ากากให้เหมาะสม

AirVisual 

แอพทั้งหมดสามารถดาวน์โหลดได้โดยตรงผ่าน App Store บน Apple Watch เพียงแค่อัพเดท Apple Watch  ของคุณให้เป็นซอฟท์แวร์เวอร์ชั่นล่าสุด และสามารถค้นหาได้อย่างง่ายดายด้วยการป้อนคำบอกหรือให้ Siri ช่วยค้นหาให้