ดอง ดอง ดองกิ ผุดสาขา 2 ในไทยที่ เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ คาดเปิดบริการได้ไตรมาสแรกปีหน้า

  • เอาใจแฟน “ดองกิ” ร้านขายสินค้าที่พิเศษจากญี่ปุ่นในไทย
  • จำหน่ายอาหารสดมากมายหลากหลายประเภท เช่น ผลไม้ ผัก ปลา เนื้อสัตว์ อาหารในครัวเรือน รวมถึงของใช้ประจำวันอื่น ๆ
  • ให้ลูกค้าทุกคนสามารถเข้าถึงอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับได้อย่างสะดวกง่ายดาย

บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ PLAT ผู้พัฒนาธุรกิจศูนย์ค้าส่งและค้าปลีกเพื่อการพาณิชย์ และธุรกิจโรงแรม จับมือกับ กลุ่มบริษัท แพน แปซิฟิค อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิงส์ คอร์ปอเรชั่น เตรียมเปิด ดอง ดอง ดองกิ ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าราคาประหยัดอันดับ 1 จากญี่ปุ่น โดยคาดว่าจะเปิดบริการในไตรมาส 1 ปี พ.ศ. 2563 เป็นสาขาที่ 2 ในประเทศไทย บนพื้นที่ 4,000 ตารางเมตร ณ บริเวณ ชั้น 1 ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ คาดเปิดให้บริการได้ในไตรมาสที่ 1 พ.ศ.2563


ดอง ดอง ดองกิ บริหารงานโดย Pan Pacific Retail Management (Singapore) Pte. Ltd. จำกัด เป็น บริษัท โฮลดิ้ง ตั้งอยู่ในสิงคโปร์เป็นของกลุ่มแพน แปซิฟิก อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง คอร์ป (PPIH) ซึ่งดำเนินกิจการห้างสรรพสินค้าราคาประหยัดจากญี่ปุ่น

ดอง ดอง ดองกิ เป็นตัวแทนธุรกิจรูปแบบใหม่ของกลุ่ม PPIH ที่ออกแบบมาสำหรับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยแนวคิด “ร้านขายสินค้าที่พิเศษจากญี่ปุ่น” โดยมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในญี่ปุ่นหรือออกแบบมาเพื่อคนญี่ปุ่น

ณ วันนี้ ดอง ดอง ดองกิ มีทั้งหมด 5 สาขา ที่ประเทศสิงคโปร์ มี 1 สาขา ในประเทศไทย และอีก 1 สาขา ในฮ่องกง ชนะใจลูกค้า ด้วยสินค้ามากมาย ทั้งคุณภาพดีและราคาถูก โดยมีเป้าหมายในการเป็นผู้นำด้านราคาในขณะที่ยังคงใส่ใจ ต่อคุณภาพของผลิตภัณฑ์

ดอง ดอง ดองกิ สาขาที่ 2 ของประเทศไทยตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ของศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ จะมีอาหารสดมากมายหลากหลายประเภท เช่น ผลไม้ ผัก ปลา เนื้อสัตว์ อาหารในครัวเรือน รวมถึงของใช้ประจำวันอื่น ๆ

ทั้งนี้นายสุรชัย โชติจุฬางกูร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้ทำพิธีลงนามกับนายซาโตชิ มะจิดะ ประธาน บริษัท ดองกิ ทองหล่อ จำกัด โดยมีคณะผู้บริหารทั้งสองฝ่ายร่วมเป็นสักขีพยาน ณ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ เมื่อเร็วๆ นี้


ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต บางกอก ราชประสงค์ บริหารงานโดย บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
ซึ่งเป็นโครงการมิกซ์ยูส ที่ตั้งอยู่ย่านราชประสงค์ขนาดพื้นที่ 21 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 9,000 ล้านบาท ประกอบด้วยอาคาร ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ มีมูลค่าโครงการ 4,400 ล้านบาท อาคารสำนักงาน