“คงกะพัน-ปฏิภาณ” รับมอบงานบริหาร “จีซี” ยึดหลักเศรษฐกิจหมุนเวียน

  • ตามบริบทเก่าไปใหม่มาสานต่อการบริหารงานที่ดีย่ิง
  • “สุพัฒนพงษ์”​ส่งมอบงานให้ “คงกะพัน”
  • ขับเคลื่อนจีซีผู้นำธุรกิจเคมีภัณฑ์เพื่อสร้างสรรค์คุณภาพชีวิต 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในการประชุมคณะกรรมการบริษัทพีทีทีโกลบอลเคมิคอลจำกัด(มหาชน) เมื่อวันที่18 มิถุนายน2562 ได้มีมติแต่งตั้งนายคงกระพัน  อินทรแจ้ง  ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร(CEO) และนายปฏิภาณ  สุคนธมาน  ดำรงตำแหน่งผู้จัดการใหญ่  (President) บริษัทพีทีทีโกลบอลเคมิคอลจำกัด(มหาชน) ให้มีผลตั้งแต่วันที่1 ตุลาคม2562 เป็นต้นไป 

คงกะพัน อินทรแจ้ง

โดยจะเข้ามาขับเคลื่อนแผนกลยุทธ์ของบริษัทฯที่วางเป้าหมายจะขยายการลงทุนในประเทศและต่างประเทศเพื่อบรรลุวิสัยทัศน์สู่การเป็นผู้นำในธุรกิจเคมีภัณฑ์เพื่อสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตโดยยึดหลักเศรษฐกิจหมุนเวียนเพื่อส่งเสริมการเติบโตอย่างยั่งยืนและมุ่งเน้นในการสร้างมูลค่าในระดับสากล

ปฏิภาณ สุคนธมาน

ทั้งนี้  GC ได้จัดพิธีส่งมอบตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารและตำแหน่งผู้จัดการใหญ่อย่างเป็นทางการให้แก่นายคงกระพัน  ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจปิโตรเคมีขั้นต้นและนายปฏิภาณ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจปิโตรเคมีขั้นปลาย บริษัท พีทีทีโกลบอลเคมิคอลจำกัด (มหาชน) โดยรับมอบงานจากนายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ที่ครบเกษียณอายุการทำงานในวันที่ 30 กันยายน2562 ที่ผ่านมา