ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป ปลื้มผู้นำอาหารทะเลโลกปี’66 คว้า 5 รางวัลสนั่นเวที Global Banking & Finance Awards® ชูธุรกิจยั่งยืน

  • บมจ.ไทยยูเนี่ยนกรุ๊ปกวาด5รางวัลทั้งบุคคลผลงานและองค์กรจากเวทีGlobal Banking & Finance Awards® 2023
  • ตอกย้ำความสำเร็จผู้นำธุรกิจอาหารทะเลระดับโลก
  • เดินหน้าขับเคลื่อนนวัตกรรมการผลิตเน้นสร้างโลกยั่งยืน

นายธีรพงศ์ จันศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทมีความยินดีที่ได้รับ 5 รางวัล จาก Global Banking & Finance Awards®  ซึ่งสะท้อนความสำเร็จทั้งระดับทีมบริหาร และภาพรวมของผลการดำเนินงานองค์กร ครอบคลุมไปถึงผลงานด้านนวัตกรรมและความยั่งยืน ที่สอดคล้องกับเป้าหมายการดำเนินธุรกิจขององค์กรคือ “การมุ่งสร้างสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีให้กับผู้คน ควบคู่ไปกับการดูแลท้องทะเลให้อุดมสมบูรณ์อย่างยั่งยืน (Healthy Living, Healthy Oceans) เรื่อยไปจนถึงการขับเคลื่อนและเพิ่มมูลค่าให้ธุรกิจสามารถเสริมสร้างสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่งในระยะยาว ด้วยวิสัยทัศน์และนวัตกรรมที่ทำให้ไทยยูเนี่ยนก้าวขึ้นเป็นผู้นำธุรกิจอาหารทะเลของโลก  

ล่าสุดปี 2566 ไทยยูเนี่ยน ได้รับรางวัล แบ่งเป็น ประเภทบุคคล 2 รางวัล ได้แก่ รางวัล Best Group CEO in Asia คือนายธีรพงศ์ จันศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และรางวัล Best New Group CFO in Thailand คือนายลูโดวิคการ์นิเยร์ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการเงินกลุ่มบริษัท ส่วนรางวัลประเภทผลงานและองค์กรอีก 3 รางวัล ได้แก่ รางวัลBest Investor Relations Company in Asiaรางวัล CSR Award: Leading Company in Building Community Resilience in Thailand และรางวัล The Next 100 Global Awards 2023 – Seafood Innovation

นายธีรพงศ์ กล่าวว่ารางวัลที่ได้รับในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญสำหรับตนเองและพนักงานไทยยูเนี่ยนทุกคนที่ได้ทุ่มเทแรงกายและแรงใจร่วมกันขับเคลื่อนธุรกิจด้วยความตั้งใจเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพจากนวัตกรรมที่ใส่ใจผู้คนและสิ่งแวดล้อมแบบยั่งยืน

ทั้งนี้ Global Banking & Finance Review® เป็นนิตยสารชั้นนำด้านการเงินในภูมิภาคเอเชีย สำหรับนักลงทุน นักวิเคราะห์การ และผู้บริหารในภูมิภาคและในกลุ่มบริษัท Fortune 500 ได้จัดมอบรางวัล Global Banking & Finance Awards® เป็นประจำทุกปีเพื่อมอบให้กับองค์กรที่มีผลงานเป็นเลิศในด้านผลประกอบการ กลยุทธ์นวัตกรรม และความสำเร็จในด้านต่างๆ รวมทั้งมีอิทธิพลในการขับเคลื่อนให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกในอุตสาหกรรม  

เรื่องโดย…#เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน #gurutourza, www.facebook.com/penroongyaisamsaen