ท็อปเจริญ เจ้าตลาดแว่นในไทย แปรสภาพเป็นบริษัทมหาชน

นพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ร่วมเจริญพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ
แว่นท็อปเจริญ
นพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ร่วมเจริญพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ
แว่นท็อปเจริญ

แปรสภาพเป็นบริษัท “มหาชน” แว่น ท็อปเจริญ  พร้อมยกระดับองค์กร ขยายธุรกิจมุ่งสู่ความเป็นผู้นำบริการด้านสายตาครบวงจรของอาเซียน  กับ  2,130 สาขา สามารถ ครองตลาดแว่นในไทยได้ มากกว่า 41% 

บริษัท ร่วมเจริญพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ แว่นท็อปเจริญ ผู้นำบริการด้านสายตา แบบครบวงจร ในประเทศไทย มากว่า 77 ปี ได้ดำเนินการแปรสภาพเป็น บริษัท “มหาชน” เรียบร้อยแล้ว เพื่อมุ่งขยายโอกาส สร้างการเติบโตบนรากฐานความสำเร็จอันยาวนาน ในฐานะผู้นำธุรกิจร้านแว่นตาของไทย ที่ในปัจจุบันมีจำนวนสาขา มากถึง 2,130 สาขา มากที่สุดในไทย และ อาเซียน

ครองส่วนแบ่งตลาดธุรกิจร้านแว่นตาในไทยถึงกว่า 41% เตรียมปูพรมขยายสาขาไปยังภูมิภาคอาเซียนในปี 2567 นี้

นายนพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ร่วมเจริญพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือแว่นท็อปเจริญ กล่าวว่า ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจแว่นตาที่มีมาอย่างยาวนาน ปัจจุบันแว่น ท็อปเจริญ คือผู้นำบริการด้านสายตาแบบครบวงจรที่มีสาขาในทุกจังหวัดทั่วไทย เราเป็นผู้ริเริ่มนำนวัตกรรมตรวจวัดสายตาด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมาเสริมประสิทธิภาพในการตรวจวัดสายตาประกอบแว่นให้ดียิ่งขึ้น 

พร้อมมอบประสบการณ์ แล การบริการเหนือระดับ จากนักทัศนมาตร (Doctor of Optometry) และผู้เชี่ยวชาญด้านสายตามืออาชีพ (Optician) ที่ผ่านการฝึกอบรมด้วยมาตรฐานสากล พร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพทั้งแว่นตา แว่นกันแดด และ เลนส์สายตา จากแบรนด์ชั้นนำ ที่หลากหลายจากทั่วทุกมุมโลก ครอบคลุมทุกระดับราคา ทุกความต้องการของผู้บริโภค และ วันนี้ เรา พร้อมแล้ว ที่จะก้าวสู่การเติบโตครั้งใหม่ ที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม”

ทั้งนี้ แว่นท็อปเจริญ มีเป้าหมาย ในการเป็นผู้นำธุรกิจ ร้านแว่นตาแบบครบวงจร ในภูมิภาคอาเซียน โดยวางแผนขยายสาขาไปในต่างประเทศ เช่น เวียดนาม , สปป .ลาว , กัมพูชา และ มาเลเซีย โดย ยังคงจุดเด่นด้านคุณภาพเหนือระดับ ราคาที่ผู้บริโภคทุกกลุ่ม สามารถเลือกสรรได้ตามต้องการ และ บริการที่สร้างความประทับใจ ผ่านความเชี่ยวชาญ และ เทคโนโลยี AI สุดล้ำหน้า 

รวมไปถึง โปรแกรมตรวจวัดสายตาเฉพาะบุคคล ที่ละเอียดแม่นยำ (AxQ20) โดยเฉพาะ ผู้ใช้แว่นตาโปรเกรสซีฟ ทั้งนี้ ยังมีการพัฒนาสาขา การให้บริการในรูปแบบของ Flagship Store ขนาดใหญ่ ในหลายพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อมอบประสบการณ์การมองเห็นแบบลักซ์ชูรี่ให้ลูกค้า 

ภายใต้วิสัยทัศน์ “ผู้นำการบริการด้านสายตาที่เชี่ยวชาญครบวงจร พร้อมให้การดูแลที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนในอาเซียน”

https://www.topcharoen.co.th

ตลาดแว่นตาคึกคัก! “อายลิ้งค์ วิชั่น” ประกาศปีหน้าขอขึ้นแท่นเบอร์1