28 ม.ค.67งานเลี้ยงฉลองสมรสพระราชทาน “ต๊อบ-อัยยวัฒน์ & ออย-นันทิสา”

28 ม.ค.67งานเลี้ยงฉลองสมรสพระราชทาน “ต๊อบ-อัยยวัฒน์ & ออย-นันทิสา” Save ไว้เลย เมื่อทุกอย่างลงตัว

ว่ากันว่า บิดามารดาที่สร้างบุญสร้างคุณให้แก่ผู้คน และคุณูปการมากมายเพื่อจรรโลงสังคมให้มีแต่รอยยิ้ม และความสุขน่ะ

ผลพวงที่พวกเขาทำ จะไม่ไปไหน แต่จะตกอยู่แก่บุตรธิดา

ที่สำคัญก็คือ การเลี้ยงดูบุตรธิดาด้วยความรัก ทั้งปลูกฝัง และถ่ายทอดความรู้สึกนึกคิดที่ดี รวมทั้งวิชาความรู้ทั้งหมดให้พวกเขาสามารถสานต่อกิจการงานของบิดามารดาได้เป็นอย่างดี และประสบผลสำเร็จ 

เราสามารถเรียกบุตรธิดาเขาได้ว่า อภิชาตบุตร และอภิชาตบุตรี!

ย่า ไม่ได้ชม แต่มันเป็นความภาคภูมิใจที่สุด เมื่อได้เห็น อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานใหญ่ คิง เพาเวอร์ สามารถรับทุกบทบาทของบิดา คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ได้เป็นอย่างดี 

คุณต๊อบ อัยยวัฒน์ รับหน้าที่ CEO คิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ (จิ้งจอกสยาม) สานต่อแทนบิดาที่ประสบอุบัติเหตุกระทันหันตั้งแต่เขามีอายุเพียง 30 ปี

หลังจากที่เขากับบิดาช่วยกันทำความฝันให้เป็นจริงด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งประวัติศาสตร์ 132 ปีของสโมสรสุดยิ่งใหญ่มาได้สำเร็จ

อัยยวัฒน์ ยังทำให้สโมสรเลสเตอร์ทีมของคนไทย คว้าแชมป์ลีกคัพมาได้ถึง 4 ครั้ง พร้อมๆกับการสานต่อความฝันของบิดา ด้วยการยกระดับ อคาเดมี ให้แก่แฟนคลับของเลสเตอร์ซึ่งจะเป็นทั้งสนามฝึกซ้อม และสนามแข่งขันที่ดีที่สุดจนกลายเป็นความรักความผูกพันที่ชาวเมืองเลสเตอร์มีให้อย่างเต็มเปี่ยม

ถึงวันนี้ แม้ทีมฟุตบอลเลสเตอร์ จะตกชั้นพรีเมียร์ลีก แต่ คุณต๊อบก็ใช้เวลาเพียงปีเดียว ดันทีมฟุตบอลของเขากลับขึ้นมาเป็นอันดับบนสุดของดิวิชั่น 1 สำเร็จ

ในขณะที่เขายังต้องดูแลพนักงานกว่า 8,900 คนของร้านค้าปลอดภาษี คิง เพาเวอร์ ร่วมกับพี่ๆของพวกเขา เช่นเดียวกับการบริหารจัดการตึกมหานครที่บิดารับซื้อหนี้มาดูแล 

คุณต๊อบ พูดเสมอว่า มีปัญหามากมายที่เราต้องเจอ แต่เราต้องสู้ และมองปัญหานั้นๆให้ถ่องแท้ แล้วแก้ไขให้ตรงจุด ไม่มีอะไรยากเกินความสามารถเรา

ที่สำคัญอีกอย่างก็คือ คุณต๊อบ ยังเป็น CEO แห่งจักรวาลที่ทรงอิทธิพลที่สุดในทุกกิจกรรมของสังคมด้วย… Mystery เหมือนคุณวิชัยจริงๆ

วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2567 งานเลี้ยงฉลองสมรสพระราชทาน“ต๊อบ-อัยยวัฒน์ & ออย-นันทิสา”

เมื่อทุกอย่างลงตัว คุณต๊อบจึงปิดคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม จัดงานสำคัญของชีวิตด้วยการคุกเข่าขอ คุณออย นันทิสา ตันยงค์เวช ทายาทเจ้าของชุดนักเรียนท็อป และแบรนด์เสื้อผ้า TISA by Nuntisa ที่คบกันมา 5 ปี แต่งงานท่ามกลางหมู่มวลดอกไม้ พลุที่ถูกจุดขึ้นอย่างตื่นตา และแสงสีบนอัฒจันทร์ที่

เขียนคำว่า MARRY ME …โรแมนติกจนน้ำตาจิไหล!

และ Save ไว้เลยว่า วันอาทิตย์ที่ 28 January 2024 เขาสองคนจะมีงานเลี้ยงฉลองสมรสพระราชทาน…ที่ไหนอย่างไร ค่อยบอกอีกทีนะ

คอลัมน์คุณย่าขาซิ่ง