”หมอช้าง”เปิดดวง3 ราศีความรัก รุ่ง ยุ่ง ในเดือนมีนา!

”หมอช้าง”เปิดดวง3 ราศีความรัก รุ่ง ยุ่ง ในเดือนมีนา! บางราศีจะมีคนดีดีเข้ามาทำให้ชีวิตชีวิตแฮปปี้ในเรื่องความรัก ส่วนบางราศีความรักจะวินาศกับดวงชะตาจะพบปัญหา 108

  • เปิดดวงความรักในเดือนมีนาคม
  • 3 ราศีโดดเด่น รักรุ่ง คนดีเข้าหา มีปัญหา108
  • เช็คด่วน!”เมถุน-ตุล-ธนู“

”หมอช้าง“ ทศพร ศรีตุลา หมอดูเซเลปชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ใน Instagram ส่วนตัวชื่อบัญชี “ morchang” โดยบอกเล่าเก้าสิบถึงดวงความรักในเดือน มีนาคมว่า จะมี 3 ราศีที่ดวงความรักโดดเด่นมาก บางราศี รักก็รุ่ง เงินก็พุ่ง บางราศีจะมีคนดีดีเข้ามาทำให้ชีวิตชีวิตแฮปปี้ในเรื่องความรัก ส่วนบางราศีความรักจะวินาศกับดวงชะตาจะพบปัญหา 108

จะมีสามราศีไหนบ้างที่มีดวงความรักโดดเด่นในเดือนมีนาคมนี้ หมอช้าง ได้ร่ายไว้ดังนี้

ราศีแรกที่ต้องกล่าวถึงคือ ”ราศีเมถุน“ จะเป็นราศีที่มีคนเกิดในช่วงระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-16 ก.ค. โดยหมอช้างได้กล่าวว่าราศีเมถุนจะเป็นราศีที่ความรักก็รุ่งเงินก็พุ่งอย่างแรง ดวงชะตาจะพ้นเคราะห์เรื่องความรักจะเป็นช่วงที่มีความสุขที่สุดแถมมีโอกาสเจอความรักจากแดนไกล โดยจะนำมาซึ่งเรื่องการเงินที่ดีความมั่งคั่งเข้ามาเสริม
ใครราศีนี้รีบเช็คกันด่วนว่าจะเป็นตามที่หมอช้างกล่าวอ้างไว้ไหม

ราศีที่สองคือ “ราศีตุล” จะเป็นราศีที่มีช่วงเดือนเกิดตั้งแต่วันที่ 18 ต.ค.-16พ.ย. ซึ่งคนที่อยู่ในราศีนี้ หมอช้างกล่าวว่าจะมีคนดีดีมีเข้ามา ถือได้ว่าเป็นช่วงที่โปรโมชั่นที่ดีมากที่สุดโดยเฉพาะคนโสด จะมีเกณฑ์พบเจอคนที่เข้าใจในตัวเราว่ากันว่าเคมีเข้ากันได้ดีจะช่วยแนะนำสิ่งดีดีมีเรื่องให้ได้แฮปปี้ในความรัก

ส่วนราศีที่สามคือ ”ราศีธนู“ ซึ่งจะเป็นผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-14ม.ค. หมอช้างกล่าวว่าราศีธนูจะเป็นราศีที่จะพบปัญหา ความรัก108 จะเป็นช่วงความวุ่นวายภายในบ้าน ปัญหาที่อาจเกิดจากญาติผู้ใหญ่ รวมถึงความไม่ลงตัวในเรื่องของความรักที่จะต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ ต้ งมีการพูดคุยกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นจะต้องใจเย็นให้มากๆ

งานนี้ก็รู้แล้วว่าราศีไหนความรักรุ่งความรักสมหวังมีความรักและมีปัญหาก็ต้องระมัดระวังกันให้ดีให้ดี …