“ GC Compostable” ฉลากนี้อยู่ที่ไหนการันตีพลาสติกสลายตัวตามธรรมชาติ

  • จีซีเปิดคลิปโฆษณาชุด“ช่วยคุณช่วยโลก” 
  • การใช้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์พลาสติกชีวภาพและวิธีรักษ์โลกแบบง่ายๆไม่ลำบาก 
  • ยืนหนึ่งผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างสรรค์ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบริษัทพีทีทีโกลบอลเคมิคอลจำกัด(มหาชน) หรือจีซีในฐานะแกนนำธุรกิจเคมีภัณฑ์ของกลุ่มบริษัทปตท. จำกัด(มหาชน)  มุ่งมั่นในการเป็นผู้นำในธุรกิจเคมีภัณฑ์ที่ผสานนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมรวมถึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างสรรค์ชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา“ใช้หลอดอย่างไร  ไม่ทำร้ายโลก  GC Compostable Label”  โดยฉลากนี้อยู่ที่ไหนการันตีพลาสติกสลายตัวตามธรรมชาติ

ทั้งนี้คลิปดังกล่าวเป็นคลิปสั้นๆครึ่งนาทีแต่เข้าใจง่ายอธิบายถึงทางเลือกใหม่ของGC ในการใช้หลอดที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมและยังคงความสะดวกสบายให้แก่ผู้บริโภคเปิดภาพด้วยสาวสวยแต่งหน้าแน่นที่นั่งรอแฟนอยู่ที่โต๊ะอาหารพนักงานมาเสิร์ฟเครื่องดื่มพร้อมวางหลอดให้สาวสวยรีบปฏิเสธหลอดทันทีพร้อมแจงเหตุผลว่าหลอดทำลายสิ่งแวดล้อม. แฟนหนุ่มจึงถามสาวเจ้าว่าแล้วจะดื่มเครื่องดื่มยังไงสาวสวยสุดมั่นโชว์กระดกแก้วพร้อมเช็ดปากด้วยมือจนลิปสติกเลอะหน้าถึงกับหมดสวยกันเลยทีเดียว

แฟนหนุ่มและพนักงานเสิร์ฟถึงกับตะลึงในความเลอะเทอะของเธอพร้อมยื่นหลอดที่มี“ฉลากGC Compostable ฉลากส่งเสริมสินค้าหรือบรรจุภัณฑ์ที่บ่งบอกว่าสินค้าหรือบรรจุภัณฑ์ของผู้ประกอบการผลิตจากเม็ดพลาสติกชีวภาพ(Bioplastic Resin) ที่GC ผลิตหรือรับรองและสินค้าหรือบรรจุภัณฑ์ของผู้ประกอบการต้องผลิตภายใต้กระบวนการที่GC รับรองเท่านั้น

โดยหลอดจากพลาสติกชีวภาพผลิตจากพืชชิ้นนี้สามารถสลายตัวได้ตามธรรมชาติเป็นสารชีวมวลน้ำและคาร์บอนไดออกไซด์โดยไม่ทิ้งสิ่งตกค้างไว้ในสภาพแวดล้อมพร้อมสร้างความมั่นใจด้วยฉลากGC Compostable ที่การันตีคุณภาพและมาตรฐานของผลิตภัณฑ์

อ้าวเหรอ…? อย่างนี้ก็ใช้หลอดได้แล้วสิ

“ฉลากGC Compostable” พร้อมการันตีพลาสติกสลายตัวตามธรรมชาติ

อ่านเรื่องย่อในคลิปแล้วไปชมคลิปเต็มกันได้เลย

คลิป“หลอด” นี้เป็นเรื่องแรกในโฆษณาชุด“ช่วยคุณช่วยโลก” ที่สะท้อนให้เห็นว่า“พลาสติกไม่ใช่ผู้ร้าย” และการใช้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์พลาสติกชีวภาพที่มีฉลากGC Compostable คือวิธีการง่ายๆที่คุณจะรักษ์โลกได้แบบไม่ลำบาก โดยมีทั้งหมด3 เรื่องด้วยกันอีก2 เรื่องจะมีเนื้อหาอย่างไรอย่าลืมติดตามกัน

ชมคลิปแล้วสนใจหลอดพลาสติกชีวภาพที่สลายตัวได้ตามธรรมชาติ(ผลิตจากเม็ดพลาสติกชีวภาพจากGC)

ติดต่อ www.bio-eco.co.th

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมของฉลากGC Compostable Label ได้ที่
https://www.pttgcgroup.com/th/markets-innovations/markets/trusted-mark